หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ wifi True บ้าน สัญญาณอินเตอร์เน็ตหลุดบ่อย
กระทู้คำถาม
true online
Wi-Fi
ใช้ wifi True เชื่อมต่อสัญญาณ internet กับมือถือ วันนี้เจอปัญหา สัญญาณไม่เสถียร โทร 1242 ไม่มีพนักงานนับสาย ให้คุยกับมะลิ แจ้งไปทาง www.trueiservice.com ก้ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างไร รหัสหมายเลขบริการอินเตอร์เน็ต 9604727778
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5772165 ผมได้ดูแลคุณสมาชิกทางหลังไมค์แล้วนะครับ หากต้องการให้ผมดูแลเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาเพิ่มเติมทางหลังไมค์ได้เลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระค่าบริการรายเดือนทรู แล้วโดนปิดสัญญาณ แล้วกลับมาจ่ายทำไมยังใช้ไม่ได้
คือเราจ่ายชิมรายเดือนที่โดนระงับสัญญาณไปเมื่อวานยอด1180แล้วเพื่อจะใช้ชิมต่อพอจ่ายไปก็ยังใช้ไม่ได้ต้องทำยังไงติดต่อ*1242ก็คุยกับมะลิไม่รู้เรื่องต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8470164
โทรศัพท์ beyond 811 mama ปิดเน็ตตรงไหนหรอคะ
คุณยายบอกว่าเติมเงินเข้าไปก็หมดตลอด ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้โทรค่ะ พอลองกดดูเห็นมันขึ้นเป็น สัญญาณ 4g ต้องปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตตรงไหนหรอคะ อ่านคู่มือกับเสริชเน็ตแล้วไม่เจอค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4287671
รบกวนแนะนำกล่องสัญญาณ ที่ใช้กับ Smart TV ทีค่ะ (ทั้งแบบใช้อินเตอร์เน็ต และไม่ใช้อินเตอร์เน็ต)
รบกวนแนะนำกล่องสัญญาณ ที่ใช้กับ Smart TV ทีค่ะ อยากได้กล่อง 2 in 1 แบบ ใช้ได้กับ internet และยังสามารถใช้งานแบบไม่มีอินเตอร์เน็ตใดๆ ได้ค่ะ (ไม่ใช้ wifi , ไม่ใช้ hotspo
กระต่ายสีขาว
สามารถติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูทางไหนได้บ้าง?
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักรายเดือน ลองโทร1242แล้วก็เป็นระบบอัตโนมัต พอจะมีช่องทางอื่นๆไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8569921
เน็ต true ถูกลดความเร็ว
หมายเลขบริการ 9610782397 ทำไมอินเตอร์เน็ตบ้าน ถึงถูกลดความเร็วเป็น 200/200 จากของเดิม 500/500
สมาชิกหมายเลข 8569029
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อเปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อเปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแต่โทร* 1 2 4 2 ทีไรก็ไม่เคยโทรติดเจ้าหน้าที่ได้เลย มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่บ้างไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8569865
ช่วยแนะนำเราเตอร์ดีๆเอาไว้รับ true wifi จากที่ไกลแล้วมาปล่อยสัญญาณตรงที่ผมอยู่ด้วยครับ
เดิมผมใช้เราเตอร์ TP-LINK TL-WR843ND รับ true wifi จากจุดปล่อยประมาณ 25-30 มาปล่อย wifi ในจุดที่ผมอยู่ ทำให้ ipad สามารถเชื่อมต่อไวไฟได้ ถ้าเชื่อมต่อโดยตรงจะเชื่อมต่อไม่ได้ เพราะจุดที่ผมอยู่สัญญาณอ่อน
tam0298
ขอเบอร์ True call center อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ต สัญญาณแย่ 1242ก็ไม่ได้
ขอเบอร์ True call centerค่ะ อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ต สัญญาณแย่ ดูได้บ้างไม่ได้บ้าง เดือนนี้เสียสี่ครั้ง บอกจะให้ช่างมา ก็ไม่มี ไม่อยากใช้ มีเน็ทเหมือนไม่มี1242ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7785730
True Internet บ้านสามารถให้เจ้าหน้าที่ทำ Bridge Mode ได้หรือไม่
True Internet บ้านสามารถให้เจ้าหน้าที่ทำ Bridge Mode ได้หรือไม่ พอดีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย 1. โทร 1242 คุยกับมะลิบอกจะคุยกับเจ้าหน้าที่ แล้วมะลิก็2. ส่งไประบบอัตโนมัติแล้วก็เกิดตายวนเวียนในนั้นห
Last_Ocean
D-Link DWR-920 ไฟ internet ติด แต่เชื่อม WiFi บอกว่าไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต
D-Link DWR-920 ไฟ internet ติด แต่พอเชื่อม WiFi บอกว่าไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต ลองเปลี่ยนซิม เปิด-ปิด รีเซ็ตเราเตอร์ดูแล้วก็ยังไม่ได้ มีวิธีแก้ไขไหมคะ หรือว่าพังไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4623816
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
Wi-Fi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ wifi True บ้าน สัญญาณอินเตอร์เน็ตหลุดบ่อย