ย้ายค่ายออกจาก truemove แบบเติมเงิน แต่ไม่สามารถย้ายค่ายได้ ได้รับข้อความว่า มียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ

ผมต้องการย้ายออกจาก Truemove แต่หลังจากกด *151*ID Card No# แล้วได้รับข้อความว่า
หมายเลข 084xxxxxxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ 

ทำแบบนี้เหมือนต้องการถ่วงเวลา ไม่ให้ย้ายค่ายหรือเปล่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่