คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
update:
เมื่อสักครุ่ มีพนง.ติดต่อมาขอโทษแล้วครับ
ได้รับของเรียบร้อยสภาพสมบูรณ์
แต่ได้ฝากคอมเพลนไปทาง โทร. แล้วว่า
ถิอเปนการทำงานที่ไม่ถูกต้องในการไม่โทรหาผู้รับ แล้วทึกทักว่าาเขาไม่อยุ่ เพราะผมอยุ่ตลอด
และอีกประการนอกจากจะไม่โทรหาแล้ว ยังติ๊ดว่าส่งของแล้วโดยพละการ ทั้งที่ของยังไม่ถูกนำไปส่งจริงๆ
เท่ากับการโกหกผู้ัรับ ส่งผลให้ผู้รับเสียเวลา่ไปคุยกับนิติ ไปหาของอยุ่นาน เพราะระบบขึ้นว่ามาส่งเรียบร้อย
แต่ความจรืง สรุปว่า พนง เพิ่งจะเอามาส่งวันนี้ (2 มค) แต่ติ้ดว่าส่งแล้วล่วงหน้า
หวังว่าจะมีการปรับปรุงปัญหาเหล่านี้ที่ดีขึ้นครับ
เมื่อสักครุ่ มีพนง.ติดต่อมาขอโทษแล้วครับ
ได้รับของเรียบร้อยสภาพสมบูรณ์
แต่ได้ฝากคอมเพลนไปทาง โทร. แล้วว่า
ถิอเปนการทำงานที่ไม่ถูกต้องในการไม่โทรหาผู้รับ แล้วทึกทักว่าาเขาไม่อยุ่ เพราะผมอยุ่ตลอด
และอีกประการนอกจากจะไม่โทรหาแล้ว ยังติ๊ดว่าส่งของแล้วโดยพละการ ทั้งที่ของยังไม่ถูกนำไปส่งจริงๆ
เท่ากับการโกหกผู้ัรับ ส่งผลให้ผู้รับเสียเวลา่ไปคุยกับนิติ ไปหาของอยุ่นาน เพราะระบบขึ้นว่ามาส่งเรียบร้อย
แต่ความจรืง สรุปว่า พนง เพิ่งจะเอามาส่งวันนี้ (2 มค) แต่ติ้ดว่าส่งแล้วล่วงหน้า
หวังว่าจะมีการปรับปรุงปัญหาเหล่านี้ที่ดีขึ้นครับ
แสดงความคิดเห็น
งงกับ KERRY ขึ้นสถานะว่าพัสดุส่งเรียบร้อย. ทั้งๆที่คุณยังไม่มาส่งเลย. แล้วจะรีบขึ้นว่า "ส่งเรียบร้อย" ให้ลค.งงทำไมครับ??
วันนี้ 2 ม.ค. เราเลยไปติดต่อขอรับพัสดุที่นิติ
แต่นิติก็งงว่าไม่เห็นมีใครมาส่งของดังกล่าวนี่
พอเปิดลายเซ็นให้ดู นิติก็บอกว่านี่ไม่ใช่ลายเซนทีมนิติคอนโดนแน่นอน
ไอ้ผมก็เริ่มตะหงิดๆ เพราะวันที่ระบุว่ามาส่ง ก็ไม่เห็นจะมีสายจาก พนง. kerry โทรมาก่อนแต่อย่างใด
แล้วของนี่ไปส่งไว้กับใคร ??? ใครเป็นคนเซ็นรับแทนผม ???
แล้วนิติ ก็บอกว่า เคสแบบนี้เจอบ่อย คือ พนักงานเคอรี่ติ๊ดว่ามาส่ง แต่จริงๆ ยังไม่มา รอรอบมาส่งวันหลัง
เอ้า แบบนี้ก็ได้เหรอ การติ๊ดแบบนั้นว่าผู้รับได้รับเรียบร้อย มันคือการจบเคสแล้ว เสร็จงานแล้ว? ทั้งๆที่ลูกค้ายังไม่ได้รับของ!
แบบนี้ถือว่างานคุณบกพร่องมากเลย
อยากให้ KERRY พิจารณาถึงกรณีดังกล่าว
เพราะการติ๊ดพัสดุล่วงหน้า จะก่อให้เกิดความเข้าใจผิดต่อลูกค้า และเสียเวลา เสียอารมณฺ์ๆไปตามเรื่องว่าของอยู่ไหน ...
ปล. จนถึงตอนนี้ของก็ยังไม่มาถึงผมครับ