เดี๋ยวนี้ยัดโฆษณามาในช่วงของรายการทีวีเป็นปกติแล้วเหรอ เห็นดาราถังเช่าเพียบ

ปกติรายการทีวีมีเบรคโฆษณา โอเคช่วงนั้นจะโฆษณาอะไรก็ทำไป

บางทีละคร หรือซิทคอม หรือรายการข่าว มีฉากดื่มน้ำอัดลม เอาของนั่นนี่มาวาง โอเคมันก็แฝงได้

หรือเกมโชว์บอกว่าสนับสนุนโดย... ก็ไม่ถึงกับน่าเกลียด

แต่ช่วงหลังคือรายการนั้นนี่ ยัดช่วงขายถังเช่ามากลางรายการเลยครับ เอาดาราคนนั้นคนนี้มา มีพิธีกรถามดูแลตัวเองยังไงคะ ดาราบอกกินถังเช่า

ส่วนเบรคโฆษณาก็ยังมีเหมือนเดิม

โอเค จะได้รู้ว่าเป็นปกติ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
คนหนีทีวี เพราะมีโฆษณาขายของดารา

โฆษณาปกติ จะสั้น มีเพลง ภาพ น่าสนใจ

โฆษณา ขายของของดารา   ยาว และน่าเบื่อ ต้องมาฟังพูดๆๆๆ บรรยายสรรพคุณ
ความคิดเห็นที่ 5
ฝั่งทีวีคือทำเพื่อเพิ่มรายได้เนื่องจากธุรกิจ​ทีวีอยู่ในขั้นวิกฤต​อย่างหนัก

กลับกันยิ่งยัดเยียด​โฆษณา​ผู้บริโภค​ก็ยิ่งหนีไปใช้สื่ออื่นที่ไม่ต้องทนโฆษณา​ แล้วยิ่งยูทูปมีระบบซื้อพรีเมียมได้ ปลอดโฆษณา​ถาวรจราบใดที่ยังจ่ายรายเดือนคนก็ยิ่งแห่หนีไปกันอย่างมหาศาล​เลยครับ
ความคิดเห็นที่ 9
เดี๋ยวนี้รายการที่เชิญดารามาให้สัมภาษณ์ นี่เลิกดูไปเลย เพราะมีแต่โฆษณาขายของของดารา
ความคิดเห็นที่ 29
เพราะการดัมป์ราคาแหละ

โฆษณาแบบฟูลเสกล แบบน้ำยาปรับผ้านุ่ม ผงซักฟอก สบู่ มีพรีเซนเตอร์ใหญ่ ถ่ายอย่างดี มีซีจีครบ ว่ากันทีหลักล้าน ถึงเป็นสิบล้าน ไม่นับค่าเวลา

ยุคนี้มาเจอโฆษณาออนไลน์ สองแสน สามแสน ก็ได้คลิปโฆษณา เผลอๆเป็นไวรัล ชั่ง ตวง วัดได้ชัดเจน ระบุกลุ่มเป้าหมายได้แม่นยำไม่ต้องหว่านแหตีหมด ธุรกิจทีวีที่เคยเป็นธุรกิจนางฟ้านางสวรรค์ นอนกินบนกองเงินกองทองมานานถึงคราววิกฤติ

ปรากฎการณ์ดาราถั่งเช่า คือความพยายามหนีตายของธุรกิจทีวี ต้นทุนมันถูก ไม่ต้องมีครีเอถีฟ ไม่ต้องมีโปรดักชั่นใดๆ เอาดารามายืนขาย เพราะถึงที่สุดแล้ว คนวางการทีวีก็ยังคิดแบบเก่าๆ คือเอาดาราไว้ก่อน ความคิดสร้างสรรค์ตัดออกหมด

ซึ่งตรงกันข้าม 180 องศา กับสื่อใหม่แบบโฆษณาออนไลน์ ที่ดาราแทบไม่มีความหมาย ครีเอถึฟจริงถึงจะรอด
ความคิดเห็นที่ 12
ทำแบบนี้มันยิ่งไล่คนดูหนักกว่าเดิมอีกเปล่า งง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่