เอาล่ะจ้าา ขอบ่นหน่อยย เเพคเกจของนางทรูมันหมดรอบโดยไม่มีการเเจ้งเตือนใดใด คือครบรอบบิลของโปรโมชั่นปุป ตัดไปเป็นโปรอื่นโดยอัตโนมัติเลย ไม่ถามสักคำกูอยากใช้ของต่อไหม ซื้อโปรใหม่คือเน็ตช้ากว่าราคาเท่าเดิม เเถมเสียค่าโทรด้วย เเล้วเราไม่รู้ไง เราก็โทรปกติจนพอบิลเดือนธันวามาเราก็เห็นมันเยอะผิดปกติ เราก็โทรไปถามพนักงาน พนักงานก็บอกว่าเราโทรเกินโปรโมชั่นที่ได้ เเต่ก็ไม่ได้มีการเเจ้งใดใดนะว่าเปลี่ยนโปรโมชั่นเราไปเเล้ว จนวันนี้รู้สึกเน็ตช้าจนน่าหงุดหงิดเราก็โทรไปถามพนักงาน นางถึงบอกว่าโปรเราเป็นเน็ต 4mb(ซึ่งจริงๆฟช้าและกากสมากไม่น่าถึง4Mbหรอก) เเต่ปกติเราใช้10mbไง เราก็เอะ ทำไมไม่เห็นเเจ้งเลยว่าหมดรอบบิลของโปรเก่าเเล้ว ซึ่งเราเคยเเจ้งทางทรูเเล้วนะว่าถ้าหมดรอบบิลโปรให้ sms บอก (เนื่องจากเราโทรหาพนักงานบ่อยเพราะเน็ตช้า😌)
สรุปคือ นางทรูคงคิดที่จะกินเงินลุกค้าไปเรื่อยๆเลยใช่ไหมมถึงไม่มีการเเจ้งใดใดว่าเปลี่ยนโปรเเล้วน้าท โดยโปรใหม่ไม่มีโทรฟรีน้าา ไรงี้
โอ้ยยย หงุดหงิด ถึงมันจะเสียเกินไม่เยอะ เเต่มันก็ไม่ควรเสียอะไรไร้สาระงี้ป่ะ เศรษฐกิจยิ่งเเย่ๆๆ อยู่ เงินก็หาไม่ได้ง่ายๆๆ😭ได้
ชั้นควรย้ายไปค่ายไหนนนนนน Ais ก็กลัวโปรแพง dtac ก็ข่าวเสียบ่อยยเกิน
True กินเงิน
สรุปคือ นางทรูคงคิดที่จะกินเงินลุกค้าไปเรื่อยๆเลยใช่ไหมมถึงไม่มีการเเจ้งใดใดว่าเปลี่ยนโปรเเล้วน้าท โดยโปรใหม่ไม่มีโทรฟรีน้าา ไรงี้
โอ้ยยย หงุดหงิด ถึงมันจะเสียเกินไม่เยอะ เเต่มันก็ไม่ควรเสียอะไรไร้สาระงี้ป่ะ เศรษฐกิจยิ่งเเย่ๆๆ อยู่ เงินก็หาไม่ได้ง่ายๆๆ😭ได้
ชั้นควรย้ายไปค่ายไหนนนนนน Ais ก็กลัวโปรแพง dtac ก็ข่าวเสียบ่อยยเกิน