คือเมื่อวันที่23 ที่ผ่านมามีสายจากพยักงานของทรูโทรเข้ามาถามว่าเราต้องการจะเปลี่ยนจากแบบเติมเงินแบบรายเดือนหรือไม่เพราะเราใช้แพ็คเกจแบบรายอาทิตคือเน็ตไม่อั้น4mb 150บาทต่ออาทิตพนักงานบอกว่าถ้าเราเปลี่ยนเป็นรายเดือนจะประหยัดกว่าโดยเสนอโปร ultimated net lover 550ซึ่งพนักงานก็บอกว่าตัดรอบบิลทุกวันที่ 23 ของทุกเดือนเราก็เลยตกลง แล้วเขาก็ถามข้อมูลส่วนตัวนั่นนี่เพื่อเป็นหลักฐานในการสมัครแล้วก็ ultimated net lover 550 เราก็เข้าใจว่าเป็นแบบนั้น
-แต่ต่อมาวันที่26 มีข้อความเข้าว่าหมายเลขนี้ตัดรอบบิลทุกวันที่ 1 รอบบิลแรกค่าบริการและสิทธิการใช้บริการของโปรโมชั่นหลักจะคิดเฉลี่ยรายวัน จากวันที่เปิดใช้บริการ
-แล้วก็มีข้อความตามมาอีกว่ายินดีต้อนรับสู่บริการทรูมูฟเอชแบบรายเดือนบนเครือข่าย 4G+ ที่ดีที่สุด หมายเลขของคุณคือ 0644585899 โปรโมชั่น BAO BAO 499 Onnet 24 hrs Net 1 Mbps. เริ่มใช้งานตั้งแต่วันที่ 2017-12-26+07:00
แล้วสรุปเราได้ใช้โปรตัวไหนกันแน่ที่ตกลงสมัครไปนั้นมันเน็ตไม่อั้น 4mb ไม่ใช่ 1mb เราเลยอยากยกเลิกแล้วกลับไปใช้แบบเติมเงินเหมือนเดิมคือถ้าเป็นเน็ต4mb ต่อเดือนเราก็โออยู่นะแต่อยู่ดีๆมาเปลี่ยนให้แบบนี้ก็แย่น่ะสิ ใครมีวิธีอะไรแนะนำเราหน่อยนะ ขอบคุณทุกคน
อยากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน true
-แต่ต่อมาวันที่26 มีข้อความเข้าว่าหมายเลขนี้ตัดรอบบิลทุกวันที่ 1 รอบบิลแรกค่าบริการและสิทธิการใช้บริการของโปรโมชั่นหลักจะคิดเฉลี่ยรายวัน จากวันที่เปิดใช้บริการ
-แล้วก็มีข้อความตามมาอีกว่ายินดีต้อนรับสู่บริการทรูมูฟเอชแบบรายเดือนบนเครือข่าย 4G+ ที่ดีที่สุด หมายเลขของคุณคือ 0644585899 โปรโมชั่น BAO BAO 499 Onnet 24 hrs Net 1 Mbps. เริ่มใช้งานตั้งแต่วันที่ 2017-12-26+07:00
แล้วสรุปเราได้ใช้โปรตัวไหนกันแน่ที่ตกลงสมัครไปนั้นมันเน็ตไม่อั้น 4mb ไม่ใช่ 1mb เราเลยอยากยกเลิกแล้วกลับไปใช้แบบเติมเงินเหมือนเดิมคือถ้าเป็นเน็ต4mb ต่อเดือนเราก็โออยู่นะแต่อยู่ดีๆมาเปลี่ยนให้แบบนี้ก็แย่น่ะสิ ใครมีวิธีอะไรแนะนำเราหน่อยนะ ขอบคุณทุกคน