วันที่ 1/12/63 ได้สั่งซื้อ มือถือ Huawei P40 จากร้าน arm_chare ผ่านแอป Shopee โดยการชำระหักเงินจากธนาคาร
ได้รับสินค้าวันที่ 2/12/63 และใช้งานปกติ
ใช้งานมาประมาณ 3-5 วันระบบการรับประกันในมือถือ ไม่อัพเดทวันที่เริ่มประกัน โดยประกันเริ่มเดินวันที่ 24/4/63 โดยทาง callcenter online บอกว่า ถ้าไม่ได้ซื้อกับทางร้าน Huawei official ช่วยอะไรไม่ได้ครับ ถึงแม้ว่าจะมีใบเสร็จจากทางร้านครับ
ผมได้ติดต่อไปทางร้านเพื่อขอใบเสร็จและนำส่งให้ ทางเมล huawei เพื่ออัพเดทวันประกันให้ แต่ทาง huawei ยืนยันว่า อัพเดทให้ไม่ได้เนื่องจากประกันมีการเดินมานานแล้ว
ทางร้านให้ยืนเรื่องไปที่เมล huawei โดยตรง และทาง huawei ยังดำเนินเรื่องมาหลายวัน ไม่มีการตอบกลับ
วันที่ 29/12/63 ผมได้ไปติดต่อกับทาง ศูนย์ Huawei ที่ห้างซีคอนบางแค โดยตรง ทางศูนย์ได้เช็คแล้วก็ไม่สามารถอัพเดทให้ได้เนื่องจากเครื่องมีการ Activate ใช้งานไปแล้ว และติดต่อไปทางร้านที่ซื้อ ทางร้านได้บอกทางศูนย์ว่า แจ้งลูกค้าไปแล้ว ซึ่งไม่เคยแจ้งกับทางผมเลย
ทั้งหมดนี้ทาง Huawei ได้รับเรื่องไว้แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ครับ
สุดท้ายนี้ผมรอเมลความช่วยเหลือจาก shopee มาหลายวันแล้วก็ยังไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆครับ
เตือนการซื้อ Huawei แบบออนไลน์ผ่านร้านค้าที่ไม่ใช่ Official
ได้รับสินค้าวันที่ 2/12/63 และใช้งานปกติ
ใช้งานมาประมาณ 3-5 วันระบบการรับประกันในมือถือ ไม่อัพเดทวันที่เริ่มประกัน โดยประกันเริ่มเดินวันที่ 24/4/63 โดยทาง callcenter online บอกว่า ถ้าไม่ได้ซื้อกับทางร้าน Huawei official ช่วยอะไรไม่ได้ครับ ถึงแม้ว่าจะมีใบเสร็จจากทางร้านครับ
ผมได้ติดต่อไปทางร้านเพื่อขอใบเสร็จและนำส่งให้ ทางเมล huawei เพื่ออัพเดทวันประกันให้ แต่ทาง huawei ยืนยันว่า อัพเดทให้ไม่ได้เนื่องจากประกันมีการเดินมานานแล้ว
ทางร้านให้ยืนเรื่องไปที่เมล huawei โดยตรง และทาง huawei ยังดำเนินเรื่องมาหลายวัน ไม่มีการตอบกลับ
วันที่ 29/12/63 ผมได้ไปติดต่อกับทาง ศูนย์ Huawei ที่ห้างซีคอนบางแค โดยตรง ทางศูนย์ได้เช็คแล้วก็ไม่สามารถอัพเดทให้ได้เนื่องจากเครื่องมีการ Activate ใช้งานไปแล้ว และติดต่อไปทางร้านที่ซื้อ ทางร้านได้บอกทางศูนย์ว่า แจ้งลูกค้าไปแล้ว ซึ่งไม่เคยแจ้งกับทางผมเลย
ทั้งหมดนี้ทาง Huawei ได้รับเรื่องไว้แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ครับ
สุดท้ายนี้ผมรอเมลความช่วยเหลือจาก shopee มาหลายวันแล้วก็ยังไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆครับ