คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
Air Asia (The worst & suck airline ever!) ขอเงินคืนไม่ได้ค่ะ ขอเครดิตก็ไม่ได้ ทั้งที่ "ศคบ. สั่ง 6 สายการบิน คืน-เปลี่ยนตั๋วเดินทางได้ 3 รูปแบบ ไม่เสียค่าใช้จ่าย" พูดเหมือนดูดีว่าเปลี่ยนได้ไม่เสียค่าธรรมเนียมแต่ค่าส่วนต่างตั๋ว ส่วนต่างหาอะไร พอคลิกจองใหม่ราคาเทียบเท่า/ถูกกว่าเปลี่ยนวันเดินทางอีก ครอบครัวเราพื้นที่เสี่ยงเดินทางวันที่ 2 กลับวันที่ 5 พอเข้าไปเปลี่ยนวันที่ 2 ราคาที่จ่ายไปแพงกว่าจองใหม่พันกว่าบาท (ไม่เห็นมันมีนโยบายคืนเงิน มีแต่เอาเพิ่ม) แต่ขากลับจากที่จ่ายไป 5,703.60 แต่มันจะคิดเพิ่มเป็น 9,560 เลยลองไปหาเที่ยวบินใหม่จากสายการบินมันราคา 3,480 นี่คืออะไรหมกเม็ดผู้บริโภคอย่างหน้าด้านด้าน จริงจริงมันคือการยกเลิกไม่ได้นั่นแหละ ร้องเรียนใครจะตรวจสอบมันหรือทำอะไรมันได้ จริงจริงเคสแบบนี้ควรให้เป็นเครดิตมากกว่าเลื่อนเพราะไม่รู้ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร สายการบินใหญ่โตแต่ low ทุกอย่างเทียบไม่ติดขี้เล็บโรงแรมเลย ให้เลื่อนพักได้หรือเก็บเป็นเครดิตหรือเคสนี้ยินดีคืนเงินให้ด้วยค่ะ ทั้งที่เขาแย่เหมือนกันน่าชื่นชมและแนะนำเป็นลูกค้าประจำค่ะไม่เหมือนสายการบินนี้
AVA ช่วยอะไรเคสนี้ไม่ได้ค่ะ พิมพ์ทั้ง 'แตก' ทั้ง 'PAX' มันบอกรออีก 17 นาที รอจนระบบมันล่มยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ เว็บไซต์ก็ปัญญาอ่อน คลิ๊กไปแก้ไขวันที่ error ไม่รู้กี่รอบ เดี๋ยวก็ลิงค์ไปหน้า agent login เดี๋ยวบอกไม่มี booking ไม่รู้ใครให้รางวัลและหรือภาคภูมิใจได้ไงว่าเป็นสายการบิน low cost ที่ดีที่สุดในโลก เห็นผู้โดยสารเขาเดือดร้อน complaint กันทั่ว
AVA ช่วยอะไรเคสนี้ไม่ได้ค่ะ พิมพ์ทั้ง 'แตก' ทั้ง 'PAX' มันบอกรออีก 17 นาที รอจนระบบมันล่มยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ เว็บไซต์ก็ปัญญาอ่อน คลิ๊กไปแก้ไขวันที่ error ไม่รู้กี่รอบ เดี๋ยวก็ลิงค์ไปหน้า agent login เดี๋ยวบอกไม่มี booking ไม่รู้ใครให้รางวัลและหรือภาคภูมิใจได้ไงว่าเป็นสายการบิน low cost ที่ดีที่สุดในโลก เห็นผู้โดยสารเขาเดือดร้อน complaint กันทั่ว
แสดงความคิดเห็น
เราสามารถขอเงินคืนค่าตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชีย เนื่องจากสถานการณ์โควิดรอบใหม่นี้ ได้ไหมคะ
แต่ก็ได้มีประกาศเลื่อนสอบจากทางกรมฯ เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาด covid-19 จึงเลื่อนสอบไปไม่มีกำหนด
ซึ่งโปรโมชั่นของสายการบิน สามารถเลื่อนวันเดินทางได้ไม่จำกัด
แต่วันสอบที่ยังไม่มีกำหนดการอีกครั้ง ทำให้ จขกท ไม่สามารถเลื่อนวันได้
เนื่องจากทางเที่ยวบินไม่ได้ประกาศยกเลิกเที่ยวบินเอง
แต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันทำให้เราไม่สามารถเดินทางในวันเวลาที่จองไว้ได้
จึงต้องการขอเงินคืน หรือขอเป็นเครดิตเงินคืน เพื่อจองใหม่อีกครั้งในคราวถัดไป
สามารถทำได้หรือไม่คะ เบื้องต้น จขกท ติดต่อทาง EVAไปแล้วคุยไม่รู้เรื่องจริงๆค่ะ
อีกอย่างแอบอ่านมาหลายรีวิว ว่าขอเงินคืนยากจริงไหมคะ
ใครมีประสบการณ์เรื่องนี้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ เสียดายเงินมากจริงๆ