ธ.สีม่วงกับการช่วยเหลือเรื่องโควิดที่แสนจะแย่มากๆๆๆๆ มีใครโดนบ้างคะ?

เรามีสินเชื่อบ้านกับธนาคารสีม่วง 2 สัญญาค่ะ ส่งตรงตลอดไม่เคยผิดค่างวดเลย พอมีการให้ช่วยเหลือมาตรการโควิด เราเข้าร่วมด้วยครั้งแรกส่งน้อยลง 3 เดือน

ต่อมา มีให้ร่วมครั้งที่สอง เรากดสมัครทางแอปไปเป็นสิบครั้ง โทรแจ้งขอร่วมโครงการทางคอลเซ็นเตอร์ไม่ต่ำกว่า 7 ครั้ง ไปแจ้งโดยตรงที่สาขาที่ทำสัญญา 3 ครั้ง

**ไม่ได้ผลเลยค่ะ ไม่มีการตอบรับใดๆ**

บอกก่อนว่า โทรคอลเซ็นเตอร์ทุกครั้ง เราจดชื่อนามสกุลคนรับเรื่องไว้หมด ทุกคนแทบจะไม่ให้นามสกุล ต้องคาดคั้นถาม

ถามว่า ถามไปทำไม คือจะได้ตามได้ค่ะ ไม่งั้นเงียบแน่ ขนาดนี้ก็ยังเงียบจริงๆ

ทั้งหมดทั้งมวล ผ่านไปจะ 3 เดือน เรายังไม่สามารถเข้าร่วมโครงการลดหย่อนได้

มีเจ้าหน้าที่ 2-3 คนที่ดูดี คือให้อีเมล์มาให้ส่งเอกสารเข้าไปทำเรื่อง ส่งไปแล้วก็เงียบ
S30008 / S44482 คุณจะให้ส่งทำไมคะถ้าไม่ได้ตั้งใจจะช่วยรับเรื่อง

น้องชายเรามีผ่อนบ้านกับธนาคารอื่น เจ้าหน้าที่โทรมาเองเลยค่ะ 5 นาทีเสร็จเรียบร้อย

สรุป เกือบ 3 เดือนที่ผ่านมา รอการอนุมัติ และไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง โดนค่าดอกเบี้ยไปเกือบสองแสนค่ะ ดอกเบี้ยอย่างเดียว

ตอนนี้ธุรกิจเราเกี่ยวกับต่างชาติ หยุดสนิทไม่มีรายรับมาหลายเดือนแล้วค่ะ อาศัยพยายามขายของทางอื่นได้ค่าใช้จ่าย ค่านมลูก มาบ้าง มาเจอธนาคารแบบนี้อีก

มีใครโดนบ้างคะ? แก้ปัญหายังไงกันให้เค้ารับเรื่องเราซักทีคะ? T^T

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่