สรุป !!! เหตุเครือข่ายล่มที่ผ่านมา ดีแทค จะไม่ชดเชยให้ลูกค้า Smes เลยใช่ไหม?

กระทู้คำถาม
เราเป็นหนึ่งในลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุระบบล่มที่ผ่านมา ทั้งนี้เราใช้เบอร์หลักที่จดทะเบียนในนาม นิติบุคคล นอกจากเราจะรับ OTP ที่ส่งมาไม่ได้แล้ว

ระบบโทรศัพท์ที่เราใช้ผ่านแอพฯ Dtac call ก็ล่มตามไปด้วย เราไม่สามารถโทรเข้า-ออกได้ กดปิดการใช้งานบนแอพฯ ให้ทุกอย่างกลับไปที่ซิมการ์ดก็ไม่ได้
เราไม่สามารถใช้งานโทรศัพท์ได้เลย จนกว่าระบบจะกลับสู่ภาวะปกติเท่านั้น

ยิ่งแล้วไปใหญ่เราแจ้งเรื่องผ่าน *1806 และหลังไมค์พันธ์ทิพย์ไปตั้งแต่วันที่ 16 เวลาประมาณไม่เกิน 1ทุ่ม ทุกอย่างเงียบกริ๊ป ไม่มีแม้แต่จะแจ้งเรา หรือข้อความมาแจ้ง ถามเองตลอด เหมือนง้อขอใช้บริการฟรีๆ

จนวันนี้ความสงสัยยังไม่จบหลังไมค์ไปถามอีก
หลังไมค์แจ้งกลับมาว่า " ขณะนี้ทุกบริการกลับมาใช้งานได้ปกติแล้ว ขออภัยในความไม่สะดวก ส่วนสิทธิ์ชดเชยไม่สามารถรับสิทธิ์ได้เนื่องจากการจดทะเบียนเป็นการจดในนามนิติบุคคลไม่ได้ใช้เลขบัตรประชาชน " อ่อ !!! ง่ายๆ แบบนี้เลย เดือนนึงจ่ายก็เยอะอยู่นะ
แล้วช่วงเวลาที่โทรศัพท์ผ่าน dtac call ใช้งานไม่ได้ใครจะรับผิดชอบ ทุกคนมีราคาต้องจ่ายค่ะ คุณเองก็ได้จ่ายตอนที่ระบบขัดข้อง จ่ายไปเยอะพอตัว แล้วฉันละ



เผื่อใครสงสัยว่าแล้วทำไมไม่ใช้งานโทรผ่านซิมการ์ด
เน็ตห่วยค่ะ ใช้งานกับ IP12PM ไม่เต็มประสิทธิภาพ 5G ก็ไม่มีจองเครื่องล็อตแรกลูกค้านิติบุคคลไม่มีสิทธิอีก



ถ้าหวังว่ายัดแพ็คเสริมง่อยๆ มาให้แบบนี้


ไม่เอาค่ะ เก็บเอาไว้แจกให้กับลูกค้าที่ทนอยู่ต่อเถอะ
เราย้ายออกไม่ได้ติดสัญญาอีก 6เดือน ทุกวันนี้เราต้องยอมกดตัดการใช้งาน 5G จาก AIS ออกเพื่อให้ทุกอย่างกลับมาที่ซิมการ์ด กลัวพลาดการติดต่อ ตอนจะโทรออก โทรออกก็ยาก ต้องกด 2-3 ที เมื่อไหร่จะปรับปรุง เมื่อไหร่จะอัพเกรดระบบ ปรับปรุงระบบให้ดีอะ



การใช้งานที่เริ่มลดลงเพราะเริ่มถ่ายโอนการใช้งานไปที่เอไอเอส ทั้งๆ ที่ดีแทคคือเบอร์หลัก ยังไงถ้าชดเชยไม่ได้ ส่งเรื่องไม่ได้ ไม่อนุมัติการแก้ปัญหาการช่วยเหลือ ก็ไม่เป็นไร แจ้งสัญญาคงเหลือให้ทีค่ะ สิ้นสุดเมื่อไหร่ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่