หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตามหาเจ้าหน้าที่ดีเเทค ติดต่อยากทุกช่องทาง
กระทู้สนทนา
dtac
ร้องทุกข์
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีเเทคค่ะ
จะขอแจ้งเปลี่ยนจากเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ ติดต่อทุกช่องทาง โทรก็รอสายนานมากจนถอดใจวาง จะให้รอนานกว่านี้ก็เวลาว่างไม่พอ ทาง ไลน์ เฟสบุ๊คก็ส่งไป 3 วันแล้ว ไม่มีใครตอบรับหรือประสานเรื่องกลับมาค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินเข้าธนาคารกรุงไทยผ่านตู้บุญเติม เงินไม่เข้าและไม่มีข้อความเข้า โทร 1220 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่พบเบอร์โทร
ไม่มีข้อความเข้ายอดเงินก็ยังไม่เข้า ในกรณีเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่พบเบอร์โทรของผู้ฝากและปลายทางต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8589838
ดีเเทคมีปัญหามากก
พอดีผมจ่ายรายเดือนไม่ไหวเลยอยากเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เเต่:)ไม่ได้ต้องไปที่สาขากรุงเทพ ยังเดียวสาขาเล็กๆทำไม่ได้ ทีเปิดซิมทำได้ทุกสาขางงมาก ก็เลยย้ายค่ายมาaisจบเรื่อง ดีเเทคชอบทำให้ลูกค้าเดือดร้อน พอกันท
สมาชิกหมายเลข 8470203
ตอนนี้ใช้ซิม true แบบเติมเงินรายปี จะหมดอายุ ก.พ.2568 จะเติมเงินแล้วใช้โปรต่อที่เบอร์เดิมได้มั๊ย
ตอนนี้ใช้ซิมแบบเติมเงินรายปี จะหมดอายุภายในเดือน ก.พ.2568 จะเติมเงินแล้วใช้โปรต่อที่เบอร์เดิมได้มั๊ย รอบปีที่แล้วต่อโปรมา 1,290 บาท โดยการกด *900/8437# โทรออก แต่ไม่แน่ใจว่าปีนี้ยังมีโปรนี้อีกมั
สมาชิกหมายเลข 8589075
AIS สมัคร Play asian ตอนไหนไม่รู้จู่ๆก็เสียเงินไม่รู้ตัว
เบอร์โทรศัพท์ของแม่ผมใช้รายเดือนกับทางเอไอเอส ซึ่งแม่ของผมอายุมากแล้วปกติจะใช้โทรศัพท์นอกเหนือจากการโทรก็คือ เฟสบุ๊ค ไลน์ ยูทูปและแอปธนาคารเท่านั้น ท่านใช้อย่างอื่นไม่เป็น โหลดแอปเองยังไม่เป็นเลยครับ
ฮีโร่ในยามยาก
ติดต่อเจ้าหน้าที่
จะโทรติดต่อให้ได้คุยเจ้าหน้าที่นี่คือต้องทำยังไงเพราะโทรตามเบอร์ คอลเซ็นเตอร์ แล้วยังไม่สามารถติดต่อได้ซักทีต้องทำไงคับ คือลองหลายลอบมากทั้งส่งข้อความ ในทวิตเตอร์ เฟสบุ๊ค ไอจี ไลน์ ต้องทำยัง
สมาชิกหมายเลข 6100037
เบอร์dtacระงับบอกขายไปแล้ว
เบอร์ดีเเทคโดนระงับเเล้วเราก็ไปถาเจ้าหน้าที่เค้าออกทําไรไม่ได้เเล้วมีคนซื้อไปแล้วเเต่เราโทรไปขึ้นเลขหมายที่ท่านเรียกไม่ได้ลงทะเบียนไว้แล้วเราทําอะไรไม่ได้เเล้วหรอ (เบอร์เติมเงิน)
สมาชิกหมายเลข 8308013
โปรเน็ตเติมเงินDtac 2568 เปิดเบอร์ใหม่
อยากถามดีเเทคมีโปรเน็ตแบบเปิดเบอร์ใหม่ราคาไม่เกิน 200.- ต่อเดือนไหมคับ หามาทั่วเเละไม่เจอโปรถูกใจเลยเพราะจะเอาใส่tabletคับ
iPsycho
เติมเงินผิดเบอร์ ais
คือเราเติมเงินผิดเบอร์ไปค่ะ แจ้งไปยัง ไลน์ ais contact center แล้วผ่านไป 24 ชั่วโมงยังเคือบหน้าเลย ต้องทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8565994
ขอสอบถามเบอร์นี้ใช่เบอร์เจ้าหน้าที่ดีเเทคไหมค่ะ 0814821837
พอดีเบอร์นี้โทรมากลัวเป็นคอลเซ็นเตอร์มิจฉาชีพ เลยไม่กล้าคุยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7295678
เบอร์นี้ เจ้าหน้าที่ทรู ติดต่อไม่ได้
เบอร์นี้ เจ้าหน้าที่ทรู จ.แพร่ ติดต่อไม่ได้ เปลี่ยนไปใช้เบอร์ไหน ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ เบอร์ 0970411599 อยากได้เบอร์ใหม่ครับ ประสานสาขาพื้นที่ให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 2244766
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตามหาเจ้าหน้าที่ดีเเทค ติดต่อยากทุกช่องทาง
จะขอแจ้งเปลี่ยนจากเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ ติดต่อทุกช่องทาง โทรก็รอสายนานมากจนถอดใจวาง จะให้รอนานกว่านี้ก็เวลาว่างไม่พอ ทาง ไลน์ เฟสบุ๊คก็ส่งไป 3 วันแล้ว ไม่มีใครตอบรับหรือประสานเรื่องกลับมาค่ะ