จ่ายบิลaisที่โลตัสได้ไหม?

กระทู้คำถาม
พอดีค้างชำระaisมาสองเดือนแล้วค่ะ  ปกติจะชำระในแอปทุกเดือน แต่พอค้างชำระแล้ว เครื่องล็อคและไม่เคยชำระที่เคาน์เตอร์เลย ไม่แน่ใจว่าชำระได้ ไหม? ต้องบอกพนักงานว่ายังไง ? แล้วถ้าชำระแล้วเครื่องมันจะกลับมาใช้ได้ไหม? #ตอนนี้โควิดเลยไม่ได้เข้าเมือง เลยอยากทราบว่าถ้าจ่ายที่โลตัสแล้วจะกลับมาเล่นได้ไหม?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 6239679

สมายล์-มินตราเข้ามาดูแลนะคะ ขอบพระคุณอย่างสูงที่ให้ความไว้วางใจให้ AIS ได้ดูแลการใช้งานเสมอมานะคะ กรณีหมายเลขระงับสัญญาณชั่วคราวและยังไม่ถูกยกเลิกออกจากระบบสามารถชำระค่าบริการ ผ่านเคาน์เตอร์ เทสโก้ โลตัสได้ค่ะ
    
- ลูกค้านำใบแจ้งหนี้ไปแสดงที่เคาน์เตอร์รับชำระเงินของ Lotus เพื่อให้เจ้าหน้าที่ของโลตัสยิงบาร์โค้ด ที่อยู่บนใบแจ้งหนี้ และชำระเงินได้ทันที (การชำระเงินของทาง lotus จะใช้วิธียิงจาก บาร์โค๊ดของใบแจ้ง)
- กรณีไม่มีใบแจ้งค่าใช้บริการสามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ (เฉพาะ AWN และ AIS Fibre) ให้พนักงานทราบได้เลยค่ะ หรือนำใบแจ้งค่าใช้บริการเดือนล่าสุดไปชำระก่อนได้ (โดยแจ้งจำนวนที่ต้องการชำระ)

ค่าธรรมเนียม 10 บาทต่อรายการค่ะ กรณีเครื่องล๊อคเมื่อชำระค่าบริการที่เกินกำหนดชำระทั้งหมดระบบจะปลดล๊อคให้อัตโนมัติภายใน 1 ชั่วโมงหลังชำระค่าบริการค่ะ

                     
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่