คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 6239679
สมายล์-มินตราเข้ามาดูแลนะคะ ขอบพระคุณอย่างสูงที่ให้ความไว้วางใจให้ AIS ได้ดูแลการใช้งานเสมอมานะคะ กรณีหมายเลขระงับสัญญาณชั่วคราวและยังไม่ถูกยกเลิกออกจากระบบสามารถชำระค่าบริการ ผ่านเคาน์เตอร์ เทสโก้ โลตัสได้ค่ะ
- ลูกค้านำใบแจ้งหนี้ไปแสดงที่เคาน์เตอร์รับชำระเงินของ Lotus เพื่อให้เจ้าหน้าที่ของโลตัสยิงบาร์โค้ด ที่อยู่บนใบแจ้งหนี้ และชำระเงินได้ทันที (การชำระเงินของทาง lotus จะใช้วิธียิงจาก บาร์โค๊ดของใบแจ้ง)
- กรณีไม่มีใบแจ้งค่าใช้บริการสามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ (เฉพาะ AWN และ AIS Fibre) ให้พนักงานทราบได้เลยค่ะ หรือนำใบแจ้งค่าใช้บริการเดือนล่าสุดไปชำระก่อนได้ (โดยแจ้งจำนวนที่ต้องการชำระ)
ค่าธรรมเนียม 10 บาทต่อรายการค่ะ กรณีเครื่องล๊อคเมื่อชำระค่าบริการที่เกินกำหนดชำระทั้งหมดระบบจะปลดล๊อคให้อัตโนมัติภายใน 1 ชั่วโมงหลังชำระค่าบริการค่ะ
สมายล์-มินตราเข้ามาดูแลนะคะ ขอบพระคุณอย่างสูงที่ให้ความไว้วางใจให้ AIS ได้ดูแลการใช้งานเสมอมานะคะ กรณีหมายเลขระงับสัญญาณชั่วคราวและยังไม่ถูกยกเลิกออกจากระบบสามารถชำระค่าบริการ ผ่านเคาน์เตอร์ เทสโก้ โลตัสได้ค่ะ
- ลูกค้านำใบแจ้งหนี้ไปแสดงที่เคาน์เตอร์รับชำระเงินของ Lotus เพื่อให้เจ้าหน้าที่ของโลตัสยิงบาร์โค้ด ที่อยู่บนใบแจ้งหนี้ และชำระเงินได้ทันที (การชำระเงินของทาง lotus จะใช้วิธียิงจาก บาร์โค๊ดของใบแจ้ง)
- กรณีไม่มีใบแจ้งค่าใช้บริการสามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ (เฉพาะ AWN และ AIS Fibre) ให้พนักงานทราบได้เลยค่ะ หรือนำใบแจ้งค่าใช้บริการเดือนล่าสุดไปชำระก่อนได้ (โดยแจ้งจำนวนที่ต้องการชำระ)
ค่าธรรมเนียม 10 บาทต่อรายการค่ะ กรณีเครื่องล๊อคเมื่อชำระค่าบริการที่เกินกำหนดชำระทั้งหมดระบบจะปลดล๊อคให้อัตโนมัติภายใน 1 ชั่วโมงหลังชำระค่าบริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
จ่ายบิลaisที่โลตัสได้ไหม?