คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดท 23/12/2020 23.40น.
สมาร์ท์-วัฒนาได้แจ้งข้อมูลเพิ่มเดิมและดูแลข้อมูลทางช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
กรณีที่สัญญาสิ้นสุดแล้ว คุณ สมาชิกหมายเลข 1117794 สามารถเลือกเปลี่ยนโปรโมชั่นโดยให้มีผลในระหว่างรอบบิลได้เลย ไม่ต้องรอขึ้นรอบบิลใหม่ สบายใจได้ครับ
เบื้องต้น สมาร์ท-ภัทร ได้ส่งข้อความไปหาไว้ทางหลังไมค์แล้ว สามารถแจ้งหมายเลขกลับมาให้ผมตรวจสอบและแนะนำข้อมูลการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ก่อนได้นะครับ
สมาร์ท์-วัฒนาได้แจ้งข้อมูลเพิ่มเดิมและดูแลข้อมูลทางช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
กรณีที่สัญญาสิ้นสุดแล้ว คุณ สมาชิกหมายเลข 1117794 สามารถเลือกเปลี่ยนโปรโมชั่นโดยให้มีผลในระหว่างรอบบิลได้เลย ไม่ต้องรอขึ้นรอบบิลใหม่ สบายใจได้ครับ
เบื้องต้น สมาร์ท-ภัทร ได้ส่งข้อความไปหาไว้ทางหลังไมค์แล้ว สามารถแจ้งหมายเลขกลับมาให้ผมตรวจสอบและแนะนำข้อมูลการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ก่อนได้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
AIS เครื่อง สัญญาใช้งาน 12 เดือน เอาเข้าจิงๆ ต้องจ่ายไป 13 เดือน
ที่ต้องจ่ายเต็ม
แบบนี้ผมสามารถร้องเรียนทางที่ไหนได้บ้างครับหรือต้องทนใช้งานต่อไปแล้วค่อย ย้ายค่าย เพราะที่เราซื้ออเพราะโปร 12 เดือน แต่เอาจิงๆ
กับกลายเป็นว่าเราต้องจ่าย 13 เดือน
สามารถที่แจ้งเปลี่ยนโปรแล้วคิดแพ็กเกจ ตามวันที่ใช้งานได้ไหมครับ
คราวหน้า เวลาซื้ออะไรที่ติดโปร คงต้องถามแล้วครับว่า รอบบิลบิลตัดวันไหน โปรถึงวันไหน จะได้ ไม่เสียรู้การตลาดเขา