คือเราเริ่มทำงานใหม่ ๆ ก็มีเจ้าหน้าที่มาหายอด ให้สมัครบัตรให้หน่อย ไม่ใช้ก็ได้ อะไรแบบนี้ ด้วยเป็นคนใจดี ก็สมัครไป หลายบัตร ไม่เคยได้ใช้ซักบัตร เสร็จแล้ว... วันดีคืนดี มีเจ้าหน้าที่จาก บริษัท ซับสามมัคคีประกันภัย โทรมา... เราก็โอเค ประกันเค้าดี เราเลยสมัครไป ( เป็นแบบประกัน 3 คนทั้งครอบครัว แต่จ่ายเบี้ยประกันรวมกัน 1,200+ ต่อเดือน ... จบผ่านไป 10 กว่าเดือน มีพนักงานโทรมาขายเพิ่ม บอกตัวนี้ดีมาก ดีกว่า เราเลยโอเค เราซื้อตัวใหม่ ( โดยคนขายบอกจะยกเลิกตัวเก่าให้ ตัวใหม่จ่ายเบี้ยประกัน 1,100+) พอรอบบิลมา เราเช็คยอดใน บัตร citi ขึ้น 3,000+ คิอ งงมาก !!!!!!!!!! แต่เราก็จ่ายไป เพราะไม่อยากยุ่งยากอะไรมากมาย ... เสร็จ เราเล่าให้แฟนฟัง แฟนบอกให้โทรไปเคลีย กับประกันเพื่อยกเลิก !!! เราก็โทรไป เมื่อ วันที่ 25 เดือน พ.ย. 63 ว่าเราจะยกเลิกประกันทั้งหมด เค้าก็อยากให้เราถือตัวเก่าต่อ เพราะส่งมานานแล้ว ... แล้วจะยกเลิกตัวใหม่ให้ พร้อมคืนเงินให้เรา 2,000+ ที่เรียกเก็บไป 2 งวด (อันนี้ตัวใหม่ คือบอกว่าจะคืน) เราก็ดีใจ ที่ได้ถือตัวเก่าต่อ เพราะมันเหมาะกับครอบครัวเรา ... แล้วก็บอกเรารอรอบบิลนี้ จะคืนให้... พร้อมกับหักเบี้ยตัวเก่า 1,200+
แล้วคือ วันนี้ลองเข้าเช็คยอดบัตร citi ที่ใช้จ่ายเฉพาะประกันของ ซับสามัคคีประกันภัย !!!!! ยิ่ง งง ไปใหญ่ ยอด 3,000+ ได้ไง งงในงง ก็งวดแรก ก็จ่ายให้ไปแล้ว ล่วงหน้า 2 เดือน !!!!!! + กับยอดเก่า ที่จ่ายตรงเวลาตลอด
วันนี้คือ เสียความรู้สึกกับ บ.ประกันนี้มาก ไม่อยากถือซักตัวแล้ว จะยกเลิกทั้งหมด ทั้งประกัน ทั้งบัตร citi !!!
รบกวนคนมีประสบการณ์ บอกขั้นตอนการยกเลิกทีค่ะ !!! ความรู้สึกตอนนี้ ไม่โอเคเลยจริง ๆ เพราะ เดือนที่แล้ว ก็จ่ายไป 3,000+ เดือนนี้ เจออีก 3,000+ โอ้ยยยย
ใครก็ได้ช่วยหาทางออกทีค่ะ เกี่ยวกับประกันซับสามัคคี+บัตร citi bank
แล้วคือ วันนี้ลองเข้าเช็คยอดบัตร citi ที่ใช้จ่ายเฉพาะประกันของ ซับสามัคคีประกันภัย !!!!! ยิ่ง งง ไปใหญ่ ยอด 3,000+ ได้ไง งงในงง ก็งวดแรก ก็จ่ายให้ไปแล้ว ล่วงหน้า 2 เดือน !!!!!! + กับยอดเก่า ที่จ่ายตรงเวลาตลอด
วันนี้คือ เสียความรู้สึกกับ บ.ประกันนี้มาก ไม่อยากถือซักตัวแล้ว จะยกเลิกทั้งหมด ทั้งประกัน ทั้งบัตร citi !!!
รบกวนคนมีประสบการณ์ บอกขั้นตอนการยกเลิกทีค่ะ !!! ความรู้สึกตอนนี้ ไม่โอเคเลยจริง ๆ เพราะ เดือนที่แล้ว ก็จ่ายไป 3,000+ เดือนนี้ เจออีก 3,000+ โอ้ยยยย