Internet True ที่บ้านอาทิตย์ที่ผ่านมา
แถวๆปากทางลาดพร้าว ถือว่าใจกลางเมืองระดับนึงเลย
อาการคือตรงไฟ LOS กับ CATV กระพริบเป็นสีแดงตลอด เกิดจากสายขาดจนสัญญาณส่งมาไม่ตรงตัวเครื่อง
เน็ตเสียเช้าวันจันทร์ ช่างมาทำบ่ายวันพุธ
ผ่านไป 1ชั่วโมง ใช้ไม่ได้อีกเลยต้องมาแก้อีกรอบ เนื่องจากสายข้างนอกน่าจะโดนรถเกี่ยว
อันนี้พอเข้าใจว่าคิวเยอะ และคอลเซ็นเตอร์แจ้งไว้ชัดตั้งแต่วันจันทร์ว่าคิวช่างได้ไวสุดวันพุธ
แต่รอบนี้พอมาใช้ได้แค่วันกว่าๆ เย็นวันศุกร์ใช้ไม่ได้อีก
เลยโทรเข้าไปตอนหัวค่ำ คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะเข้ามาจัดการให้แบบเร่งด่วนภายใน 24ชม.
เมื่อเช้ามีงานต้องทำเลยออกไปหาที่นั่งทำงานข้างนอก
ตกเย็น เวลา 16:18 เลยโทรเช็คอีกทีว่าเสร็จรึยัง เจอระบบตอบรับอัตโนมัติว่ายังไม่เรียบร้อย
แล้วตอน 16:30 มี SMS เด้งมาว่านะเข้ามาทำให้ค่ำวันอาทิตย์
สรุปคือ 7 วัน ใช้งานได้อยู่แค่ 2วัน
แต่ที่น่าโมโหเลยคือเพิ่งลองกดเจ้าไปดูตรงลิ้งก์สถานะว่าเป็นยังไง
ปรากฏว่าเราแจ้งไปตั้งแต่เย็นวันศุกร์ มี SMS ว่าอยู่ระหว่างหาทีมช่างเข้ามาจัดการในเช้าวันเสาร์
แต่ในความเป็นจริงแล้วเหมือนเพิ่งมาหาช่างให้ตอนที่โทรเข้าไปตอนเย็นๆ แล้วเลื่อนเป็นเย็นวันอาทิตย์
สรุปเสาร์-อาทิตย์นี้ทำงานที่บ้านไม่ได้เลย ต้องออกไปหาร้านนั้งทำงานข้างนอก
คนอื่นๆในบ้านก็ดูทีวีผ่าน True id tv box ไม่ได้เลยเกือบทั้งอาทิตย์
ไม่รู้จะส่งเรื่องให้ทางทีมงานทราบเรื่องการจัดการได้ทางไหนบ้าง เลยขออนุญาตส่ง Feedback มาทางนี้ครับ
Internet True ปากทางลาดพร้าว ที่บ้านอาทิตย์ที่ผ่านมา 7วัน ใช้ได้แค่ 2วัน
แถวๆปากทางลาดพร้าว ถือว่าใจกลางเมืองระดับนึงเลย
อาการคือตรงไฟ LOS กับ CATV กระพริบเป็นสีแดงตลอด เกิดจากสายขาดจนสัญญาณส่งมาไม่ตรงตัวเครื่อง
เน็ตเสียเช้าวันจันทร์ ช่างมาทำบ่ายวันพุธ
ผ่านไป 1ชั่วโมง ใช้ไม่ได้อีกเลยต้องมาแก้อีกรอบ เนื่องจากสายข้างนอกน่าจะโดนรถเกี่ยว
อันนี้พอเข้าใจว่าคิวเยอะ และคอลเซ็นเตอร์แจ้งไว้ชัดตั้งแต่วันจันทร์ว่าคิวช่างได้ไวสุดวันพุธ
แต่รอบนี้พอมาใช้ได้แค่วันกว่าๆ เย็นวันศุกร์ใช้ไม่ได้อีก
เลยโทรเข้าไปตอนหัวค่ำ คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะเข้ามาจัดการให้แบบเร่งด่วนภายใน 24ชม.
เมื่อเช้ามีงานต้องทำเลยออกไปหาที่นั่งทำงานข้างนอก
ตกเย็น เวลา 16:18 เลยโทรเช็คอีกทีว่าเสร็จรึยัง เจอระบบตอบรับอัตโนมัติว่ายังไม่เรียบร้อย
แล้วตอน 16:30 มี SMS เด้งมาว่านะเข้ามาทำให้ค่ำวันอาทิตย์
สรุปคือ 7 วัน ใช้งานได้อยู่แค่ 2วัน
แต่ที่น่าโมโหเลยคือเพิ่งลองกดเจ้าไปดูตรงลิ้งก์สถานะว่าเป็นยังไง
ปรากฏว่าเราแจ้งไปตั้งแต่เย็นวันศุกร์ มี SMS ว่าอยู่ระหว่างหาทีมช่างเข้ามาจัดการในเช้าวันเสาร์
แต่ในความเป็นจริงแล้วเหมือนเพิ่งมาหาช่างให้ตอนที่โทรเข้าไปตอนเย็นๆ แล้วเลื่อนเป็นเย็นวันอาทิตย์
สรุปเสาร์-อาทิตย์นี้ทำงานที่บ้านไม่ได้เลย ต้องออกไปหาร้านนั้งทำงานข้างนอก
คนอื่นๆในบ้านก็ดูทีวีผ่าน True id tv box ไม่ได้เลยเกือบทั้งอาทิตย์
ไม่รู้จะส่งเรื่องให้ทางทีมงานทราบเรื่องการจัดการได้ทางไหนบ้าง เลยขออนุญาตส่ง Feedback มาทางนี้ครับ