อยากร้องเรียนขนส่ง speed-d ของเซเว่น

ส่งสินค้าให้ลูกค้าสถานะสินค้าไม่เคบื่อนไหวว่าอาทิตย์ ลูกค้าโทรมาด่าสองรอบ ติดต่อำปก็ขอแค่เบอร์ติดต่อดลับและประโยคเด็ดคือ ขออนุญาติติดตามให้

แล้วก็เงียบหาย จนผมต้องโทรไปถามอีกก็ยังได้รับคำตอบแบบเดิม รอ..เดี๋ยว จนท. ติดต่อกลับ เพราะใช้งานไม่ทัน ผมพอจะร้องเรียน หรือมีช่องทางๆ

กฎหมายพอจะ จัดการบริษัทนี้ให้มันสาสมกับความเดือดร้อนของผมที่ลูกค้าหมดความไว้ใจได้หรือเปล่า ช่วยแนะนำหน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่