คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 19/12/2020
เนื่องจากสมาร์ท ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 3992060 เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 3992060
สมาร์ท-กวี ขอขอบพระคุณที่ไว่วางใจให้เอไอเอสดูแลการใช้งานครับ
สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาเพื่อให้ผมได้ช่วยตรวจสอบเพิ่ม ขอติดต่อกลับทางหลังไมค์เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมครับ
เอไอเอสบริการด้วยใจครับ เพื่อลดความเสี่ยงต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะครับ
เนื่องจากสมาร์ท ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 3992060 เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
********************
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 3992060
สมาร์ท-กวี ขอขอบพระคุณที่ไว่วางใจให้เอไอเอสดูแลการใช้งานครับ
สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาเพื่อให้ผมได้ช่วยตรวจสอบเพิ่ม ขอติดต่อกลับทางหลังไมค์เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมครับ
เอไอเอสบริการด้วยใจครับ เพื่อลดความเสี่ยงต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
จองไอโฟน12โปร แล้วไม่ได้เครื่อง
และทา
Aisยังบอกอีกแล้วรุ่นของเราเป็นที่นิยมมากเลยไม่มีสินค้าเราก็รู้แต่เราจองไปแล้ว ทำไมไม่แจ้งการเลื่อนนัดรับรึแจ้งมาล่วงหน้า แล้วถามเรื่องเยี่ยวยาก็บอกว่าทางเจมาร์ อุดรต้องเยี่ยวยา โยนกันไปโยนกันมา ดูแลลูกค้าอย่างนี้เหรอ ถามจริงais