ขอร้องเรียนผ่านช่องทางนี้หน่อยค่ะ ร้อนใจมากแล้ว
ประมาณ 9 โมง วันนี้ ได้โอนเงินจาก K Plus ไปยังบัญชีธนาคารกรุงไทย ของตัวเอง
ปรากฎว่า การโอนสำเร็จ ตัดเงินในบัญชีไปเรียบร้อย แต่พอดูบัญชีกรุงไทย เงินไม่เข้า รอมาเกือบชั่วโมงแล้วก็ยังไม่เห็นยอดเงิน
โทรเข้า call center กรุงไทย สายไม่ว่างตลอด
ติดต่อเข้า ธนาคารกสิกร ช่องทาง K Bank Line live ก็บอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา แต่ก็ไม่มีการติดต่อมาเลย
เจ้าหน้าที่ในไลน์ส่งข้อความที่เป็นออโต้บอทมา บอกให้รอ 1-3 วัน
เรางงมากเลยค่ะ ปกติ มันควรเข้าเลยสิ
ที่สำคัญเงินจำนวนพอสมควร ที่ต้องเอาใช้วันนี้ด้วย
เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อย หรือเป็นปกติหรืออย่างไร
กับธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์แบบนี้
พอมีปัญหา ก็โยนปัญหาไปมาระหว่างธนาคารอีก
ลูกค้าจะต้องทำยังไง กับสุญญากาศแบบนี้ เงินก็ไม่รู้หายไปไหน ไม่มีใครรับผิดชอบเลยค่ะ
* 10.39 ตอนนี้ ยอดเงินในบัญชีที่ต้องรับเงิน ก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวเลย
โอนเงินผ่าน K Plus ไป บัญชีตัวเอง กรุงไทย แต่เงินไม่เข้า
ประมาณ 9 โมง วันนี้ ได้โอนเงินจาก K Plus ไปยังบัญชีธนาคารกรุงไทย ของตัวเอง
ปรากฎว่า การโอนสำเร็จ ตัดเงินในบัญชีไปเรียบร้อย แต่พอดูบัญชีกรุงไทย เงินไม่เข้า รอมาเกือบชั่วโมงแล้วก็ยังไม่เห็นยอดเงิน
โทรเข้า call center กรุงไทย สายไม่ว่างตลอด
ติดต่อเข้า ธนาคารกสิกร ช่องทาง K Bank Line live ก็บอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา แต่ก็ไม่มีการติดต่อมาเลย
เจ้าหน้าที่ในไลน์ส่งข้อความที่เป็นออโต้บอทมา บอกให้รอ 1-3 วัน
เรางงมากเลยค่ะ ปกติ มันควรเข้าเลยสิ
ที่สำคัญเงินจำนวนพอสมควร ที่ต้องเอาใช้วันนี้ด้วย
เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อย หรือเป็นปกติหรืออย่างไร
กับธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์แบบนี้
พอมีปัญหา ก็โยนปัญหาไปมาระหว่างธนาคารอีก
ลูกค้าจะต้องทำยังไง กับสุญญากาศแบบนี้ เงินก็ไม่รู้หายไปไหน ไม่มีใครรับผิดชอบเลยค่ะ
* 10.39 ตอนนี้ ยอดเงินในบัญชีที่ต้องรับเงิน ก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวเลย