จองตั๋วไปญี่ปุ่นของสายการบิน Philipines Airline จองไปเมื่อตอนช่วงตอนต้นปีก่อนโควิดระบาดหนัก กำหนดเดินทางเดือน ตค. ที่ผ่านมา ปรากฏว่าโควิดระบาดหนักมากเลยตัดสินใจยกเลิกตั๋ว ทำเรื่องยกเลิกไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา โดยตั๋วได้ซื้อผ่าน Cheap Ticket และทำการยกเลิกผ่าน Cheap Ticket เช่นเดียวกัน เมื่อช่วงตุลาที่ผ่านมา ทางCheapticket ได้ตอบกลับมาว่าได้ยื่นเรื่องให้กับทางสายการบินเเล้ว ผมก็รอจนป่านนี้ยังไม่ได้เงินคืน อยากทราบว่าหากทางสายการบินโยกโย้ ไม่ยอมคืนเงินผมสามารถร้องเรียนกับใครได้บ้างครับ
แบบนี้ผมควรทำยังไงดีครับ
ยกเลิกตั๋วไปญี่ปุ่นไปป่านนี้ยังไม่ได้เงินคืน
แบบนี้ผมควรทำยังไงดีครับ