สั่งซื้อ ipad ให้ลูกสาว จ่ายเงินผ่าน counter service ไปเมื่อต้นเดือนก่อน อีกอาทิตย์ ต่อมาลูกสาวเกิดเปลี่ยนใจ อยากได้ ipad air 4 (สั่งซื้อ ในนามของลูก เพราะจะให้เป็นของขวัญของเขา)
เลย โทรไปเบอร์ 001800656957 เพื่อแจ้งยกเลิกสินค้า แล้วทำเรื่อง ขอคืนเงิน ซึ่งครั้งนี้ ได้รับบริการดีครับ น้องคนรับสาย ได้ทำการยกเลิก พร้อมบอกว่า ให้ผมส่งข้อมูล บัญชีเพื่อโอนเงินกลับเข้ามา
(ซึ่งก็เป็นข้อมูลพื้นฐานปกติ ชื่อ ชื่อบัญชี รหัสธนาคาร รหัสสาขา ที่อยู่) ผมก็ส่งไปให้ตาม email ที่แจ้งเข้ามา จากนั้นก็รอ 10-15 วันทำการ ตามที่ call center แจ้ง
ผ่านไปสองอาทิตย์ ไม่มีอะไร update เลย ผมเลยโทรเข้า call center เพื่อถามความคืบหน้า ว่า เกิดอะไรขึ้น ทำไม เงินไม่โอนกลับบัญชี สรุปหลังจากคุยกับ call center ครั้งนี้ อีกร่วมครึ่งชั่วโมง ได้ความว่า แผนกรับ email กับ call center คนละส่วนกัน (ผมถามไปว่า ข้อมูลที่ผมให้ไป ไม่ครบตรงไหน เพราะผมก็ส่งข้อมูลให้ตามที่แจ้งมา ขาดอะไร จะได้ ส่งไปให้ เงินเป็นหมื่น สำหรับผมก็ถือว่ามากอยู่ครับ)
สุดท้าย ต้องมาแจ้งข้อมูลบัญชี ให้กับทาง call center อีกรอบ (ทาง email ผมแจ้งข้อมูล แล้วก็ถ่ายหน้า book bank ให้ไปแล้ว) นึกว่ารอบนี้ คงไม่มีปัญหาแล้ว
ผ่านมาอีกอาทิตย์กว่า มี email ส่งมาอีกแล้ว ข้อความเดิมๆ เลย ขอข้อมูลบัญชี
โดยให้โทรแจ้งเข้าเบอร์ 001800656957ืเหมือนเดิม
เมื่อคืนเลยโทรเข้า เบอร์ call center ตอน สามทุ่มครึ่ง (เสียดายไม่ได้อัดหน้าจอไว้) ปลายสายแจ้งว่า หมดเวลาทำการ ทั้งทีบอกว่าเวลาทำการคือ 10:00 - 22:00
ใครเคยทำเรื่องขอคืนเงินกับ apple store บ้างครับ ปกติมัน ช้า และยุ่งยาก แบบนี้ เป็นปกติ เลยรึเปล่าครับ
ตอนนี้ ผมไม่รู้เลยว่า apple จะเอาข้อมูล อะไรอีก เพราะผมก็ส่งให้ ครบตามที่ขอแล้ว ทั้งทาง reply mail, ทั้งทาง call center แต่จนถึงตอนนี้ ยังมาตามขอข้อมูล บัญชีอยู่อีก
เงินหมื่นกว่า นับจากส่งข้อมูลให้ จนถึงวันนี้ เดือนกว่าแล้ว ยังไม่ได้เลย
ไม่ประทับ กับบริการของ apple store มากครับ
ทำไมทำเรื่อง ขอคืนเงินจาก apple store มันยุ่งยาก จังครับ
เลย โทรไปเบอร์ 001800656957 เพื่อแจ้งยกเลิกสินค้า แล้วทำเรื่อง ขอคืนเงิน ซึ่งครั้งนี้ ได้รับบริการดีครับ น้องคนรับสาย ได้ทำการยกเลิก พร้อมบอกว่า ให้ผมส่งข้อมูล บัญชีเพื่อโอนเงินกลับเข้ามา
(ซึ่งก็เป็นข้อมูลพื้นฐานปกติ ชื่อ ชื่อบัญชี รหัสธนาคาร รหัสสาขา ที่อยู่) ผมก็ส่งไปให้ตาม email ที่แจ้งเข้ามา จากนั้นก็รอ 10-15 วันทำการ ตามที่ call center แจ้ง
ผ่านไปสองอาทิตย์ ไม่มีอะไร update เลย ผมเลยโทรเข้า call center เพื่อถามความคืบหน้า ว่า เกิดอะไรขึ้น ทำไม เงินไม่โอนกลับบัญชี สรุปหลังจากคุยกับ call center ครั้งนี้ อีกร่วมครึ่งชั่วโมง ได้ความว่า แผนกรับ email กับ call center คนละส่วนกัน (ผมถามไปว่า ข้อมูลที่ผมให้ไป ไม่ครบตรงไหน เพราะผมก็ส่งข้อมูลให้ตามที่แจ้งมา ขาดอะไร จะได้ ส่งไปให้ เงินเป็นหมื่น สำหรับผมก็ถือว่ามากอยู่ครับ)
สุดท้าย ต้องมาแจ้งข้อมูลบัญชี ให้กับทาง call center อีกรอบ (ทาง email ผมแจ้งข้อมูล แล้วก็ถ่ายหน้า book bank ให้ไปแล้ว) นึกว่ารอบนี้ คงไม่มีปัญหาแล้ว
ผ่านมาอีกอาทิตย์กว่า มี email ส่งมาอีกแล้ว ข้อความเดิมๆ เลย ขอข้อมูลบัญชี
โดยให้โทรแจ้งเข้าเบอร์ 001800656957ืเหมือนเดิม
เมื่อคืนเลยโทรเข้า เบอร์ call center ตอน สามทุ่มครึ่ง (เสียดายไม่ได้อัดหน้าจอไว้) ปลายสายแจ้งว่า หมดเวลาทำการ ทั้งทีบอกว่าเวลาทำการคือ 10:00 - 22:00
ใครเคยทำเรื่องขอคืนเงินกับ apple store บ้างครับ ปกติมัน ช้า และยุ่งยาก แบบนี้ เป็นปกติ เลยรึเปล่าครับ
ตอนนี้ ผมไม่รู้เลยว่า apple จะเอาข้อมูล อะไรอีก เพราะผมก็ส่งให้ ครบตามที่ขอแล้ว ทั้งทาง reply mail, ทั้งทาง call center แต่จนถึงตอนนี้ ยังมาตามขอข้อมูล บัญชีอยู่อีก
เงินหมื่นกว่า นับจากส่งข้อมูลให้ จนถึงวันนี้ เดือนกว่าแล้ว ยังไม่ได้เลย
ไม่ประทับ กับบริการของ apple store มากครับ