คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทีมงานรบกวนขอข้อมูลดังนี้ค่ะ
-ชื่อ นามสกุล
-หมายเลขติดต่อกลับ
-หมายเลขคำสั่งซื้อที่ขึ้นต้นด้วย TH
ส่งมาทางหลังไมค์ได้เลย พร้อมแปะลิงก์กระทู้นี้ได้เลยนะคะ
ทีมงานจะประสานงานไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ค่ะ
-ชื่อ นามสกุล
-หมายเลขติดต่อกลับ
-หมายเลขคำสั่งซื้อที่ขึ้นต้นด้วย TH
ส่งมาทางหลังไมค์ได้เลย พร้อมแปะลิงก์กระทู้นี้ได้เลยนะคะ
ทีมงานจะประสานงานไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
พอดีสั่งซื้อสินค้ากับทาง www.samsung.com/th/ แล้วกดผิดยกเลิก ทั้งที่โอนเงินชำระเรียบร้อย ตอนนี้ยังไม่ได้เงินคืน ?
เเฟนกระผมได้ทำการสั่งซื้อสมาร์ทโฟน galaxy note 20 ultra เป็นตัวโปรโมชั่นผ่านทางหน้าเว็บไซต์ เเละชำระเงินทางออนไลน์เรียบร้อย เเต่ดันมีปุ่มยกเลิกขึ้นมา ส่วนนี้คือต้องเเจ้งก่อนทางผมก็มีความผิดในส่วนที่ เผลอเลอกฏยกเลิกด้วย เเต่ได้ติดต่อกับทาง บริษัทเเละนัดวันคืนเงิน
20/11/2563 ได้ทำการสั่งซื้อ ชำระเงิน เเละยกเลิก
14/12/2563 ทางบริษัทนัดคืนเงิน แต่อีกทีขอเลื่อน
คือทางผมจะทำการนำเงินไปซื้อมือถือเครื่องใหม่ พอดีเครื่องเก่าพัง อยากทราบว่าทางบริษัททำไมถึงเลื่อน ทำไมถึงชำระช้า มีเเนวทางการเเก้ไข หรือโอนเงินคืนได้ไวขึ้นหรือไม่อย่างไรครับ
อีกข้อคือเมื่อทำการชำระทางออนไลน์เรียบร้อยเเล้วไม่น่าทำปุ่มยกเลิกหลังขั้นตอนการชำระเเล้วเลย น่าจะมีก่อนคอนเฟิร์มก่อนการชำระนะครับ