คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6192044
บมจ.ธนาคารกรุงไทย ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ ธนาคารฯ ขอเรียนชี้แจงว่า หากลุกค้าทำรายการฝากเงินที่ตู้ฝากเงินอัตโนมัติแล้วไม่มียอดเงินดังกล่าวเข้าบัญชี แนะนำลุกค้าติดต่อ Krungthai Contact Center 02-111-1111 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบโดยตรง
หรือส่งข้อมูลมาใน inbox เพื่อแอดมินประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบรายการค่ะ ขอบคุณค่ะ
บมจ.ธนาคารกรุงไทย ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ ธนาคารฯ ขอเรียนชี้แจงว่า หากลุกค้าทำรายการฝากเงินที่ตู้ฝากเงินอัตโนมัติแล้วไม่มียอดเงินดังกล่าวเข้าบัญชี แนะนำลุกค้าติดต่อ Krungthai Contact Center 02-111-1111 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบโดยตรง
หรือส่งข้อมูลมาใน inbox เพื่อแอดมินประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบรายการค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ธนาคารกรุงไทยโกง