เปิดเบอร์ใหม่ AIS ตรวจสอบพบว่าเป็นเบอร์Reuse ไม่สามารถผูกพร้อมเพย์ได้

คือเรามีการซื้อโทรศัพท์และเปิดเบอร์ใหม่ เป็นซิมเบอร์มงคลจากทาง AIS (ค่าบริการซิม 399฿) แล้วต้องการนำเบอร์นี้ไปผูกกับการทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆของเราที่มีอยู่ในชีวิตประจำวัน
ไป kbank ทางพนักงานตรวจสอบพบว่า เบอร์ที่เราใช้อยู่เป็นเบอร์ reuse มีเจ้าของเดิมนำมาผูกkbankแล้ว ซึ่งบัญชีทางการเงินก็ยังมีการทำรายการอยู่
เราต้องทำการแก้ไขปัญหาติดต่อ callcenter ของธนาคารเอง ส่งเอกสารนั่นนี่เยอะแยะ เสียเวลาทั้งวะนกับการแก้ไขปัญหานี้ จนสุดท้ายสมัครkbankได้

แต่ยิ่งกว่านั้นคือจะนำเบอร์นี้ไปผูกพร้อมเพย์ ก็พบว่าเบอร์นี้ผูกไว้อยู่แล้วกับ scb ซึ่งก็เหมือนเดิมต้องทำการติดต่อ callcenter เพื่อทำการส่งเอกสารอีก คือมันเสียเวลา และไม่สะดวกมากๆเลยค่ะ

จึงอยากจะสอบถามไปยังทาง AIS ว่า หมายเลขที่นำมาขายกันในปัจจุบันนี้ไม่มีการตรวจสอบก่อนเลยหรอคะ ว่ามีการนำไปทำอะไรไว้บ้าง และไม่ยกเลิกใดๆให้กับทางเจ้าของใหม่เลยหรอคะ คือมันทำให้ผู้รับบริการอย่างเราเจอปัญหา และเสียเวลามากๆเลยค่ะ

พอเป็นแบบนี้แล้ว สามารถติดต่อขอเปลี่ยนเลขหมายที่เป็นเบอร์ใหม่จริงๆ หรือยกเลิกการรับบริการได้ไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่