คือเรามีการซื้อโทรศัพท์และเปิดเบอร์ใหม่ เป็นซิมเบอร์มงคลจากทาง AIS (ค่าบริการซิม 399฿) แล้วต้องการนำเบอร์นี้ไปผูกกับการทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆของเราที่มีอยู่ในชีวิตประจำวัน
ไป kbank ทางพนักงานตรวจสอบพบว่า เบอร์ที่เราใช้อยู่เป็นเบอร์ reuse มีเจ้าของเดิมนำมาผูกkbankแล้ว ซึ่งบัญชีทางการเงินก็ยังมีการทำรายการอยู่
เราต้องทำการแก้ไขปัญหาติดต่อ callcenter ของธนาคารเอง ส่งเอกสารนั่นนี่เยอะแยะ เสียเวลาทั้งวะนกับการแก้ไขปัญหานี้ จนสุดท้ายสมัครkbankได้
แต่ยิ่งกว่านั้นคือจะนำเบอร์นี้ไปผูกพร้อมเพย์ ก็พบว่าเบอร์นี้ผูกไว้อยู่แล้วกับ scb ซึ่งก็เหมือนเดิมต้องทำการติดต่อ callcenter เพื่อทำการส่งเอกสารอีก คือมันเสียเวลา และไม่สะดวกมากๆเลยค่ะ
จึงอยากจะสอบถามไปยังทาง AIS ว่า หมายเลขที่นำมาขายกันในปัจจุบันนี้ไม่มีการตรวจสอบก่อนเลยหรอคะ ว่ามีการนำไปทำอะไรไว้บ้าง และไม่ยกเลิกใดๆให้กับทางเจ้าของใหม่เลยหรอคะ คือมันทำให้ผู้รับบริการอย่างเราเจอปัญหา และเสียเวลามากๆเลยค่ะ
พอเป็นแบบนี้แล้ว สามารถติดต่อขอเปลี่ยนเลขหมายที่เป็นเบอร์ใหม่จริงๆ หรือยกเลิกการรับบริการได้ไหมคะ
เปิดเบอร์ใหม่ AIS ตรวจสอบพบว่าเป็นเบอร์Reuse ไม่สามารถผูกพร้อมเพย์ได้
ไป kbank ทางพนักงานตรวจสอบพบว่า เบอร์ที่เราใช้อยู่เป็นเบอร์ reuse มีเจ้าของเดิมนำมาผูกkbankแล้ว ซึ่งบัญชีทางการเงินก็ยังมีการทำรายการอยู่
เราต้องทำการแก้ไขปัญหาติดต่อ callcenter ของธนาคารเอง ส่งเอกสารนั่นนี่เยอะแยะ เสียเวลาทั้งวะนกับการแก้ไขปัญหานี้ จนสุดท้ายสมัครkbankได้
แต่ยิ่งกว่านั้นคือจะนำเบอร์นี้ไปผูกพร้อมเพย์ ก็พบว่าเบอร์นี้ผูกไว้อยู่แล้วกับ scb ซึ่งก็เหมือนเดิมต้องทำการติดต่อ callcenter เพื่อทำการส่งเอกสารอีก คือมันเสียเวลา และไม่สะดวกมากๆเลยค่ะ
จึงอยากจะสอบถามไปยังทาง AIS ว่า หมายเลขที่นำมาขายกันในปัจจุบันนี้ไม่มีการตรวจสอบก่อนเลยหรอคะ ว่ามีการนำไปทำอะไรไว้บ้าง และไม่ยกเลิกใดๆให้กับทางเจ้าของใหม่เลยหรอคะ คือมันทำให้ผู้รับบริการอย่างเราเจอปัญหา และเสียเวลามากๆเลยค่ะ
พอเป็นแบบนี้แล้ว สามารถติดต่อขอเปลี่ยนเลขหมายที่เป็นเบอร์ใหม่จริงๆ หรือยกเลิกการรับบริการได้ไหมคะ