ประสบการณ์สร้างรองเท้าแตะวิ่งมาราธอนแบรนด์แรกของไทย VING

เมื่อความเจ็บปวด​ และความกล้าที่จะลองอะไรใหม่ๆ ทำให้เกิดแบรนด์กีฬา VING ขึ้นมา
.
จุดเริ่มต้น🏃‍♂️
ผมเองประสบปัญหานี้ตอนไปวิ่งฟูลมาราธอนเมื่อปี 2019 ที่บุรีรัมย์ หลังวิ่งไปได้ 21 กิโล รองเท้าคู่เก่งก็เกิดบีบนิ้วเท้าระบมจนไม่สามารถวิ่งต่อได้ แบบว่าทุกก้าวที่ก้าวไปเหมือนเหยียบเข็มหลายร้อยเล่ม จนต้องถอดรองเท้าวิ่ง แล้วเดินเท้าเปล่าไปอีก 5 กิโล
.
เลยตัดสินใจลองเดินเข้าร้านสะดวกซื้อ ซื้อรองเท้าแตะเพื่อวิ่งต่อจนจบ
.
เมื่อจบงานนั้นจึงเกิดเป็นไอเดียว่าน่าจะมีรองเท้าที่ไม่ทำร้ายเท้าเรา สวมใส่สบาย ใช้งานง่าย ทำให้มีความสุขกับการวิ่ง ไม่ก่อให้เกิดการบาดเจ็บ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่