คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีประสานงานติดตามเรื่องให้อีกทางค่ะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือติดต่อกลับ / ชื่อ-นามสกุลผู้ติดต่อ / เลขที่สัญญา พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
วิธีส่งหลังไมค์ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค " (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ
วิธีส่งหลังไมค์ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค " (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Dtac ไม่จ่ายค่าเช่าตามสัญญา บอกเลิกได้มั๊ย?????
โดยเมื่อตกลงทำสัญญาได้รับเช็คค่าเช่างวดแรก ณ วันที่สัญญาเลยทันที
หลังจากนะั้นมีทีมช่างเข้ามาดูพื้นที่และเริ่มการก่อสร้าง
ต่อมาได้มีการสอบถามไปว่างวดที่2 จ่ายทางช่องทางใด เนื่องจากในสัญญาระบุโอนเข้าบัญชีแต่ไม่ได้มีการขอเลขบัญชีไป
หายไปเกือบ 2 อาทิตย์ ได้คำตอบคือ จ่ายเป็นเช็ค จะออกให้รอบวันที่ 1 ธันวาคม 2563
ปัจจุบันผ่านมา 12 วันยังไม่ได้รับ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการติดต่อไป 2-3 ครั้ง คำตอบเหมือนเดิม
รอบแรกบอก...หาข้อมูลไม่เจอ ข้อมูลตกหล่นเพราะยังทำเสาไม่เสร็จ (แต่ในความจริงทีมช่างที่เข้ามาบอกทำเสร็จแล้ว)
รอบ2 บอก....ติดตามให้และจะช่วยประสานงาน สุดท้ายก็ไม่ได้คำตอบ
รอบ3.. บอก เข้าใจครับกำลังดำเนินการ และแนะนำให้เราไปติดต่อคนที่มาติดต่อพื้นที่กับเรา (ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ที่มาติดต่อและเคยโทรมายืมตังค์เรา)
สุดท้ายจนวันนี้ ไม่ได้คำตอบแต่อย่างใด
สรุป...จะจ่ายมั๊ย รอนานแค่ไหน คือถ้าจะไม่จ่าย เลิกสัญญาไปเลยมั๊ย
หลังจากที่ได้อ่านกระทู้ใน Pantip เราไม่ใช่เคสแรก ซึ่งถ้าทางDtac มีประสบการณ์ถูกร้องเรียนแบบนี้ ควรปรับปรุงมั๊ยคะ
มีใครพอแนะนำอะไรให้ได้มั๊ยคะ ว่าต้องทำยังไงต่อ
ขอบคุณมากค่ะ