พึ่งเปลี่ยนมาใช้เน็ตบ้าน Fiber 500/500 mb
มีปัญหาอยู่ ๆ เน็ตหาย เน็ตแกว่ง ปิงขึ้น ตั้งแต่วันแรกที่ติดตั้งเสร็จ โทรหา cc ได้แต่คำตอบเดิม ๆ ให้รีเราเตอร์ โทรบ่อย โทรวันเว้นวัน โทรจนเบื่อ
ติดโปร 12 เดือน ตอนนี้ใช้มาแค่ 1 เดือน
อยากยกเลิกสุด ๆ !!
ก่อนเปลี่ยนใช้อีกค่าย 50/20 mb แบบ Adsl
มีปัญหาแรก ๆ หลังจากโทรแจ้งไม่กี่ครั้ง เขาปรับปรุงจนเน็ตเสถียรดี
เปลี่ยนมาใช้ Fiber นึกว่าจะดี หรือมันเป็นแค่บริษัทคุณคะ ?
ผู้บริหารระดับสูงของทรูเคยรับรู้ปัญหาบ้างไหมคะ ?
ส่งข้อความมาบอกจะปรับปรุงระบบ ก็เหมือนเดิม
ไม่ดีขึ้นเลยค่ะ
เป็นลูกค้าทรูมานาน เบอร์มี 2-3 เบอร์ เห็นทีจะต้อง ตัดขาดค่ะบริษัทนี้ ยกเลิกให้หมดทุกอย่าง !!
พอยกเลิกเดี๋ยวจะมีเรื่องมีค่าบริการย้อนหลังตามมาอีกเพราะโดนมาแล้วเรื่องเน็ตบ้านเมื่อ 2-3 ปีก่อน วันเอาอุปกรณ์ไปคืนบอกไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ว หลังจากนั้นมีจดหมายมาบอกมียอดค้าง
สุดยอดจริง ๆ เลยค่ะ True Corporation 👎🏼👎🏼
รู้สึกผิดหวังมาก ๆ ในการกลับมาใช้บริการเน็ตบ้านของทรูอีกครั้ง
ถ้าไม่ติดว่าค่ายเก่าที่ใช้ เขาไม่มีเดินไฟเบอร์ภายในตึกที่เราอยู่ คุณไม่ได้เงินเราหรอกค่ะ
ใครจะติด คิดดี ๆ หนีไปค่ะ
เน็ตบ้านทรู ทำไมห่วยได้ขนาดนี้คะ ?
มีปัญหาอยู่ ๆ เน็ตหาย เน็ตแกว่ง ปิงขึ้น ตั้งแต่วันแรกที่ติดตั้งเสร็จ โทรหา cc ได้แต่คำตอบเดิม ๆ ให้รีเราเตอร์ โทรบ่อย โทรวันเว้นวัน โทรจนเบื่อ
ติดโปร 12 เดือน ตอนนี้ใช้มาแค่ 1 เดือน
อยากยกเลิกสุด ๆ !!
ก่อนเปลี่ยนใช้อีกค่าย 50/20 mb แบบ Adsl
มีปัญหาแรก ๆ หลังจากโทรแจ้งไม่กี่ครั้ง เขาปรับปรุงจนเน็ตเสถียรดี
เปลี่ยนมาใช้ Fiber นึกว่าจะดี หรือมันเป็นแค่บริษัทคุณคะ ?
ผู้บริหารระดับสูงของทรูเคยรับรู้ปัญหาบ้างไหมคะ ?
ส่งข้อความมาบอกจะปรับปรุงระบบ ก็เหมือนเดิม
ไม่ดีขึ้นเลยค่ะ
เป็นลูกค้าทรูมานาน เบอร์มี 2-3 เบอร์ เห็นทีจะต้อง ตัดขาดค่ะบริษัทนี้ ยกเลิกให้หมดทุกอย่าง !!
พอยกเลิกเดี๋ยวจะมีเรื่องมีค่าบริการย้อนหลังตามมาอีกเพราะโดนมาแล้วเรื่องเน็ตบ้านเมื่อ 2-3 ปีก่อน วันเอาอุปกรณ์ไปคืนบอกไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ว หลังจากนั้นมีจดหมายมาบอกมียอดค้าง
สุดยอดจริง ๆ เลยค่ะ True Corporation 👎🏼👎🏼
รู้สึกผิดหวังมาก ๆ ในการกลับมาใช้บริการเน็ตบ้านของทรูอีกครั้ง
ถ้าไม่ติดว่าค่ายเก่าที่ใช้ เขาไม่มีเดินไฟเบอร์ภายในตึกที่เราอยู่ คุณไม่ได้เงินเราหรอกค่ะ
ใครจะติด คิดดี ๆ หนีไปค่ะ