ศูนย์ Ais โรบินสันตรัง คือผมไปซื้อ iPhone 12 แล้วพนักงานบอกว่าลูกค้าที่ Walk in มาจะต้องรอของอีกล็อต ส่วนลูกค้าที่จะเอาเลยต้อง!!! (จ่าย2,000บาท เพื่อซื้อ หัวชาจ,หูฟังมีสาย,กันรอย,เคสก้อปเกรดแย่มาก ใช้วันเดียวคือข้างในหลุด) ไม่เข้าใจมันมีด้วยหรอเงื่อนไขที่ต้องบังคับลูกค้าให้ซื้อโดยที่เขาไม่อยากได้ พึ่งเคยเจอ อยากให้ศูนย์ใหญ่ช่วยตรวจสอบหน่อย มันเหมือนเป็นการบังคับลูกค้าให้ซื้อเครื่องโดยการ ต้องจ่าย2,000 หากไม่จ่าย ลูกค้าจะซื้อเครื่องไม่ได้ (ถ้าลูกค้าไม่จ่าย2,000 ลูกค้าต้องซื้อแบบติดโปรเท่านั้น) งงไปอีก แล้วพนักงานก็บริการกันมั่วมากหลายคนเหลือเกิน แถมได้ของไม่ครบอีก ไม่ใส่ถุงมาให้ เสียความรู้สึกสุดๆ เราคิดว่าเราเจอคนเดียวสรุปคนในกลุ่ม iPhone ก็เจอเหมือนกัน ศูนย์เดียวกันด้วยนะ
ศูนย์ AIS โรบินสันตรัง บังคับให้จ่าย2000