เติมวอลเลทผิดเบอร์ โยนกันไปมาแล้ว สรุปเราต้องติดต่อใครคะ??

กระทู้คำถาม
วันนี้อาเราเติมวอลเลทมาให้ ผ่านตู้ แสนดี แต่เงินไม่เข้า เลยโทรไปเบอร์ศูนย์ 02-1054418 เจ้าหน้าที่บอกว่าเติมผิดเบอร์ รายการสำเร็จ ให้เราโทรไปที่ทรูวอลเลทเอง 1240 เราก็โทรไปให้ข้อมูลต่างๆ สรุป! เจ้าหน้าที่บอก เติมผ่านตู้ ไม่มีสลิป ต้องให้ทางตู้ติดต่อเดินเรื่องให้
ก็โอเค เราเลยโทรกลับไปที่ตู้ บอกเค้าว่าทางทรู แจ้งมาแบบนี้. สรุป2!! เจ้าหน้าที่บอก ทางเราช่วยได้เฉพาะกรณีเติมไม่สำเร็จ และไม่มีนโยบายประสานงานเดินเรื่องกับทรูมันนี่ค่ะ!!!!
ดีค่ะ! ดีมากๆๆๆๆๆ โยนกันไปมาเป็นลิงชิงบอลเลย คือถ้าจะไม่มีนโยบายที่จะประสานกันระหว่างตู้ กับทรูมันนี่ ก็ไม่ต้องมีเมนูเติมทรูมันนี่วอลเลทดีมั้ยคะ? เพราะเมื่อมีปัญหา ก็ช่วยอะไรกันไม่ได้เลยแบบนี้. ป.ล. เข้ามาบ่นเฉยๆค่ะ 😤😤
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่