Excel แยกแต่ละ row ออกมาเป็น Worksheet เรียงกันไปเรื่อยๆ

กระทู้คำถาม
ผมได้หาข้อมูลใน google แล้ว ทั้งลองใช้ PivotTable, if, vlookup, xlookup ก็ยังไม่ตอบโจทย์ หรือจะหาวิธีที่คล้าย mail merge ใน word ก็ยังหาไม่ได้ครับ
จะให้แมนนวลก็ไม่ไหว มีเป็น 100 row ครับ

ไฟล์ตัวอย่างครับ
https://upload.i4th.in.th/th/download.php?id=5FCAC0E41
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่