15วัน ในการติดตามการสมัครของผม กับ สโลแกนที่ว่า รวดเร็ว ภายใน 10นาที มันไม่จริง ผมติดตามตั้งแต่วันแรกที่สมัครเสร็จ สินเชื่อแล้ว (จะหมดวันที่ 19 พ ย. 63 18.06 น.) ผมติดตามตั้งแต่วันนั้น และทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ากำลังดำเนินการ พอ วันที่ 19 พ.ย. 63 เห็นว่ายังไม่ได้รับ การส่งให้ยืนยันจากทาง line bk ก็ พยามติดต่อ ทาง line bk แต่กลับได้คำตอบว่า จะต้องสมัครใหม่ เพราะดำเนินการไม่ทัน ทางเจ้าหน้าที่ ตอบมาแบบนี้จริงๆ ทั้งที่ รอ อยู่ที่การรอสินเชื่อ จากทาง line bk พอช่วงเย็นเจ้าหน้าที่ กสิกรไทย โทรมา บอกกำลังดำเนินการ ไม่ต้อง กังวล
แต่พอวันที่ 20 พ.ย. 63 ทาง line bk โทรมาแจ้งว่า จะต้องสมัครใหม่
วันที่ 23 ได้เข้าไปในกระทู้ พันทิป ที่มีผมได้ตั้งเกี่ยวกับปัญหา line bk ไว้
กลับมีผู้ใช้ พันทิป แจ้งว่า ได้ประสบปัญหาเดียวกัน แต่ พอแจ้ง line bk ไปเขาได้รับการยืนยันสินเชื่อ จาก ทาง line bk ทั้งที่ ใบสมัครเขาหมดอายุแล้ว ย้ำว่าหมดอายุแล้ว ผมเลยได้ทำการติดต่อ ไปทาง line bkทาง line bk ก็แจ้งว่า ไม่สามารถ ดำเนินการต่อได้ถ้าใบสมัคร หมดอายุ และผมก็ได้อธิบายไปว่า มีผู้ที่ได้รับการอนุมัติ ทั้งที่ใบสมัครหมดอายุแล้ว และได้รับเงิน แต่เจ้าหน้าที่ ก็ตอบกลับมาแบบเดิม ผมเลยถามไปว่า แล้วทำไม คนนั้นถึงทำได้ เจ้าหน้าที่ก็ตอบแบบเดิม ซึ่งไม่สามารถให้คำตอบที่ผมถามไปได้ และแจ้งว่าจะดำเนินการแก้ปัญหาให้ ใน 3 วัน หลังจาก วันที่ 23 พ.ย. 63 ย้ำว่า 3 วัน เมื่อเลยวันที่เจ้าหน้าที่แจ้ง ผมเลย ทวงถามกลับไปใหม่ว่าจะดำเนินการเสร็จกี่วัน แต่เจ้าหน้าที่กลับตอบไม่ได้ บอกแค่ว่ารับเรื่องดำเนินการไปแล้ว และผมก็ได้ทวงถามอีก 2ครั้ง แต่ก็ได้รับคำตอบมาแบบเดิม คือส่งเรื่อง ดำเนินการไปแล้ว ผมก็ถามว่ากี่วันก็ตอบกลับมามาแบบเดิม ซึ่งให้ความแน่นอนกับลูกค้าไม่ได้ อย่างนั้น ก็อย่าบอกเลยครับ ว่า รวดเร็ว ภายใน 10 นาที ถ้าทำไม่ได้
และถ้าจะบอกว่าเพราะมีลูกค้าจำนวนมาก ของผม 15 วันแล้วครับ ย้ำว่า 15 วันแล้วครับ คนที่เขาเจอปัญหาเดียวกับผม ได้รับการแก้ไข ใน 2-5 วัน เท่านั้น และได้รับเงินอนุมัติ ทั้งที่ ทั้งที่ใบสมัครหมดอายุ และอยู่ในขั้นตอน รอสินเชื่อจากทาง line bk เหมือนผม อย่าบอกเลยครับว่า รวดเร็ว ภายใน 10 นาที ถ้ามันไม่เป็นจริง
15 วัน ในการ ติดตามการแก้ ปัญหา การสมัครสินเชื่อ " Line bk " กับ สโลแกน รวดเร็วภายใน 10 นาที มันไม่จริง 🔥🔥
แต่พอวันที่ 20 พ.ย. 63 ทาง line bk โทรมาแจ้งว่า จะต้องสมัครใหม่
วันที่ 23 ได้เข้าไปในกระทู้ พันทิป ที่มีผมได้ตั้งเกี่ยวกับปัญหา line bk ไว้
กลับมีผู้ใช้ พันทิป แจ้งว่า ได้ประสบปัญหาเดียวกัน แต่ พอแจ้ง line bk ไปเขาได้รับการยืนยันสินเชื่อ จาก ทาง line bk ทั้งที่ ใบสมัครเขาหมดอายุแล้ว ย้ำว่าหมดอายุแล้ว ผมเลยได้ทำการติดต่อ ไปทาง line bkทาง line bk ก็แจ้งว่า ไม่สามารถ ดำเนินการต่อได้ถ้าใบสมัคร หมดอายุ และผมก็ได้อธิบายไปว่า มีผู้ที่ได้รับการอนุมัติ ทั้งที่ใบสมัครหมดอายุแล้ว และได้รับเงิน แต่เจ้าหน้าที่ ก็ตอบกลับมาแบบเดิม ผมเลยถามไปว่า แล้วทำไม คนนั้นถึงทำได้ เจ้าหน้าที่ก็ตอบแบบเดิม ซึ่งไม่สามารถให้คำตอบที่ผมถามไปได้ และแจ้งว่าจะดำเนินการแก้ปัญหาให้ ใน 3 วัน หลังจาก วันที่ 23 พ.ย. 63 ย้ำว่า 3 วัน เมื่อเลยวันที่เจ้าหน้าที่แจ้ง ผมเลย ทวงถามกลับไปใหม่ว่าจะดำเนินการเสร็จกี่วัน แต่เจ้าหน้าที่กลับตอบไม่ได้ บอกแค่ว่ารับเรื่องดำเนินการไปแล้ว และผมก็ได้ทวงถามอีก 2ครั้ง แต่ก็ได้รับคำตอบมาแบบเดิม คือส่งเรื่อง ดำเนินการไปแล้ว ผมก็ถามว่ากี่วันก็ตอบกลับมามาแบบเดิม ซึ่งให้ความแน่นอนกับลูกค้าไม่ได้ อย่างนั้น ก็อย่าบอกเลยครับ ว่า รวดเร็ว ภายใน 10 นาที ถ้าทำไม่ได้
และถ้าจะบอกว่าเพราะมีลูกค้าจำนวนมาก ของผม 15 วันแล้วครับ ย้ำว่า 15 วันแล้วครับ คนที่เขาเจอปัญหาเดียวกับผม ได้รับการแก้ไข ใน 2-5 วัน เท่านั้น และได้รับเงินอนุมัติ ทั้งที่ ทั้งที่ใบสมัครหมดอายุ และอยู่ในขั้นตอน รอสินเชื่อจากทาง line bk เหมือนผม อย่าบอกเลยครับว่า รวดเร็ว ภายใน 10 นาที ถ้ามันไม่เป็นจริง