ประเด็นคือผมสั่งทีวีชำระเงินเรียบร้อยนัดส่งพร้อมติดตั้งวันที่3/11/63 เวลา11.30น. พอถึงเวลาแระมาณเที้ยงเห้ยเกินเวลาแล้วนี้หว่าไม่มีแม้สายโทรมาแจ้งลางานเพื่อรอทั้งวันโทรสอบถามcall center ได้รับการตรวจสอบแล้วบอกว่าอยู่ระหว่างการขนส่งพระเจ้านัดตูวันนี้ตูจะลางานเพื่อโทรหาอีกครั้งได้รับแจ้งว่าเดียวสาขาจะแจ้ง. ตกเย็นมีสายโทรมาบอกว่าสินค้ามาเลยเวลาที่ช่างมารับสินค้าทำให้ช่างไม่สามารถหันรถกลับมาได้. ว้าวสุดยอด. ประเด็นจริงๆนะครับถ้าจะเลื่อนวันขนา่งแล้วติดตั้งควรจะโทรหาลูกค้ามั้ยไม่ใช้ให้ลูกค้รอและติดตามเอง. เสียงานการเพื่อรอบริกาหลังการขายห่วยไแบบนี้. อีกอย่างเจ้าหน้าที่สาขาที่โทรมาบอกเหมือนลูกค้าเป็นคนผิดเลย บอกว่าให้ผมรอช่างเข้าไปติดตั้งไม่รู้ว่ากี่โมงเห้ยได้ด้วยหรอ คือตูผิดหรอเนี้ย ไม่สนใจใดีลูกค้าเลย(สาขาสมุย). พอตอนเย็นมีcallenterโทรมาบอกว่าจะได้รับบริการ เป็นคิวที่5ประมาณ4โมวเย็น ผมเลยถามว่าpowerby มีซัพทค่เดียวเหมือนต้องง่อช่างคือช่างจ้างpower byหรือpowerbyแจ้งว่ะที่บอกว่าต้องแล้วแต่ช่างเนี่ย. คือผมผิดหรอ. หรือความต้องการของลูกค้าไม่ต้องแคร์นั้นคุณก็ทำตามรับบห่วยคุณไปสิ. จะมาถามหาพระแสงวันที่ลูกค้าสะดวกทำบ้าอะไ. พอจะคืนเงินมีการขู่บอกว่าได้รับเงินช้า. ออทีเด็ดcallcenterบอกด้วยนะว่าต่างคนต่างทำงาน สุดยอดกว่า555จำไปตลอกชีวิตมีลูกหลานพี่น้องและครอบครับแบนpowerbyเต็มตังคือตูพลาดเอง. เจ็บใจที่ต้องรอแล้วไม่มีการติดต่ออะไรทั้งสิ้นนี้แหระ
จะร้องเรียนpowerbye ต้องทำไงถึงจะส่งให้ผู้บริหาร