▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ทรัพยากรบุคคล
กฎหมายแรงงาน
สวัสดิการแรงงาน
กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
พนักงานออกไม่แจ้ง หายไปเลย ต้องจ่ายเงินไหม
พนักงานจ้างรายเดือน เดือนละ 10000 บาท (จ่ายเงินเดือนทุกวันที่ 1 ครับ)
พนักงานลากิจวันที่ 24,25 พย 63 และ หยุดประจำสัปดาห์วันที่ 26 พย 63
และตั้งแต่วันที่ 27 พ.ย. 63 พนักงานไม่มาทำงานเลยครับ ( HR ติดต่อไปไม่อ่าน ไม่ตอบ หายไปเลย)
แต่พนักงานทักมาคุยกับพนักงานด้วยกันว่าจะไม่มาทำงานแล้ว
จนวันนี้ เงินเดือนออก 1 ธ.ค. 63 พนักงานทักมาหา HR ว่า เงินเดือนไม่ออกหรอค่ะ
คำถามครับ
1. ต้องจ่ายเงินเดือนพนักงานหรือป่าว (ถ้าต้องจ่าย จะคิดจ่ายยังไงครับ)
2. ต้องจ่ายเบี้ยขยัน สวัสดิการ พนักงานหรือป่าว