พนักงานออกไม่แจ้ง หายไปเลย ต้องจ่ายเงินไหม

เรียนทุกท่าน

พนักงานจ้างรายเดือน เดือนละ 10000 บาท (จ่ายเงินเดือนทุกวันที่ 1 ครับ)
พนักงานลากิจวันที่ 24,25 พย 63 และ หยุดประจำสัปดาห์วันที่ 26 พย 63

และตั้งแต่วันที่ 27 พ.ย. 63 พนักงานไม่มาทำงานเลยครับ ( HR ติดต่อไปไม่อ่าน ไม่ตอบ หายไปเลย)
แต่พนักงานทักมาคุยกับพนักงานด้วยกันว่าจะไม่มาทำงานแล้ว 

จนวันนี้ เงินเดือนออก 1 ธ.ค. 63 พนักงานทักมาหา HR ว่า เงินเดือนไม่ออกหรอค่ะ

คำถามครับ
1. ต้องจ่ายเงินเดือนพนักงานหรือป่าว (ถ้าต้องจ่าย จะคิดจ่ายยังไงครับ)
2. ต้องจ่ายเบี้ยขยัน สวัสดิการ พนักงานหรือป่าว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่