พอดีจองเครื่อง iphone 12 promax 128gb สีทอง
กรอกไปรับเครื่องวันที่ 1 ธค 2020 ที่สยามพารากอน
แต่วันนี้มารับของก่อน วันที่ 29 nov 2020
กรอกรายละเอียดและรูดบัตรครบเรียบร้อยเเล้ว ปรากฏว่าสินค้ามีรอยด้านหลังมุมขวาบน
เลยให้พนักงานเช็คของในสต๊อก เพื่อที่จะขอดูเครื่องใหม่ แต่ปรากฏว่าไม่มีคงเหลืออยู่เลย พนักงานจึงแจ้งว่าของล็อตใหม่จะเข้ามาในวันที่ 4 Dec 2020 ซึ่งตามหลักแล้วควรจะได้รับเครื่องอย่างช้าที่สุดคือ 1 Dec 2020 ทั้งนี้เป็นเหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้น เพราะได้เป็นลูกค้ากับ Dtac ไม่น้อยกว่า 10 ปี ควรมีการบริหารจัดการได้ดีกว่านี้ อย่างน้อยๆ ต้องมีเครื่องสำรองไว้สำหรับเพื่อรองรับเหตุการณ์แบบนี้ อีกทั้งพนักงานยังไม่ได้ให้การว่าจะชดเชยกับสิ่งที่เกิดขึ้นยังไง
จึงอยากถามถึงเพื่อนๆในกระทู้พันทิพ ถ้าเจอสถานการ์ณแบบนี้ ควรเรียกการชดเชยว่าจะได้รับอะไรบ้าง ?
ขอเป็นสิ่งที่สามารถชดเชยแทนกันได้ เพราะเสียทั้งเวลาและความรู้สึก
Iphone12 pro max ( ศูนย์ Dtac )
กรอกไปรับเครื่องวันที่ 1 ธค 2020 ที่สยามพารากอน
แต่วันนี้มารับของก่อน วันที่ 29 nov 2020
กรอกรายละเอียดและรูดบัตรครบเรียบร้อยเเล้ว ปรากฏว่าสินค้ามีรอยด้านหลังมุมขวาบน
เลยให้พนักงานเช็คของในสต๊อก เพื่อที่จะขอดูเครื่องใหม่ แต่ปรากฏว่าไม่มีคงเหลืออยู่เลย พนักงานจึงแจ้งว่าของล็อตใหม่จะเข้ามาในวันที่ 4 Dec 2020 ซึ่งตามหลักแล้วควรจะได้รับเครื่องอย่างช้าที่สุดคือ 1 Dec 2020 ทั้งนี้เป็นเหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้น เพราะได้เป็นลูกค้ากับ Dtac ไม่น้อยกว่า 10 ปี ควรมีการบริหารจัดการได้ดีกว่านี้ อย่างน้อยๆ ต้องมีเครื่องสำรองไว้สำหรับเพื่อรองรับเหตุการณ์แบบนี้ อีกทั้งพนักงานยังไม่ได้ให้การว่าจะชดเชยกับสิ่งที่เกิดขึ้นยังไง
จึงอยากถามถึงเพื่อนๆในกระทู้พันทิพ ถ้าเจอสถานการ์ณแบบนี้ ควรเรียกการชดเชยว่าจะได้รับอะไรบ้าง ?
ขอเป็นสิ่งที่สามารถชดเชยแทนกันได้ เพราะเสียทั้งเวลาและความรู้สึก