พนักงานทรูเสนอขายโปรไม่ตรงกับโปรจริง

เมื่อสัปดาห์ก่อน พนักงานทรูโทรมาเสนอให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ราคา200 โทร100นาที เน็ต 20GB 4mbps 
 
ด้วยความที่เราก็มีรายเดือนของอีกค่ายนึง ราคา299 โทร150 เน็ต 20GB (ความเร็วสูงสุด20GB ต่อเนื่องแต่ลดสปีด ไม่แน่ใจว่าลดเหลือ128 หรือ 300กว่าๆ kbps แต่ก็ยังเร็วพอจะดูยูทูปความละเอียด240ได้อยู่) 

เลยทำให้ลังเล พนักงานเขาก็บอกว่าไม่ติดสัญญา ยกเลิกได้ทุกเมื่อ เราเลยถามเขาซ้ำว่า เน็ตความเร็วสูงสุดใช้ได้20GB พอครบจะลดสปีดเหลือ4mbpsใช่มั้ย เขาตอบเราใช่(บันทึกการสนทนาอัตโนมัติของมือถือยังเก็บไว้อยู่เลยค่ะ)

ก็สมัครสิคะ รออะไร




แต่อยู่ๆก็เกิดสงสัย เมื่อกี้เลยถามไปทางtrue iservice

ได้คำตอบมาว่า เน็ต20GBนั้น ความเร็ว4mbps เมื่อครบ จะลดเหลือ128kbps ซึ่งเราเคยมีประสบการณ์128ของทรูมา(+เห็นของเพื่อน)มันช้ามากกกกกกก

นี่เลยรู้สึกเหมือนโดนหลอกอ่ะ

【แถมในแอพยังมีหน้ามาบอกว่าเน็ตความเร็วสูงสุด20GBอีก】

พอบอกพนักงานเรื่องนี้เขาก็เสนอโปรใหม่มาให้




[แถมพอถามว่าโปรนี้เพื่อนอยากสมัครได้มั้ย ก็ไม่ได้อีก (จริงๆก็คิดแล้วว่าเพื่อนคงไม่ได้หรอก เพราะโปรเก่า699 ทรูไม่ยอมให้เปลี่ยนเป็น349หรอก นี่ก็แนะนำไปแล้วว่าถ้าอยากถูกลง ไปย้ายค่ายเบอร์เดิมซะ)]

เราก็แบบ เห้ย นี่สรุปมันจะยิ่งมีแต่แพงขึ้น คือความรู้สึกที่เหมือนโดนหลอกให้มาสมัครมันทำให้เดือนนี้เราต้องเสียรายเดือน2ค่ายเลยไง คือตอนแรกจะไปยกเลิกของอีกค่ายนึงแล้วนะ แต่ตอนนี้กำลังตัดสินใจจะยกเลิกรายเดือนกับทางทรูแล้ว

ใครเคยเจอเหตุการณ์ที่พนักงานโทรมาบอกอย่างนึง แต่โปรเป็นอีกอย่างนึงบ้างคะ

คือเราทำยังไงกับกรณีได้บ้าง บันทึกเสียงการสนทนายังอยู่ครบ ชื่อและรหัสพนักงานก็มีเช่นกันค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่