เรื่องมีอยู่ว่า ซื้อ iPhone 12 จาก AIS ที่ AIS Gateway Bangsue พนักงานแนะนำให้เปลี่ยน Package จากเดิม 4G Unlimit เป็น AIS 5G One Plane โดยชำระค่าบริการล่วงหน้า 12 เดือน เป็นเงิน 5,000 บาท และจะคืนให้ทุกเดือน ตั้งแต่วันที่ 27/11/2563 เวลา ประมาณ 11.00 น. จน ปัจจุบัน วันที่ 28/11/2563 เวลา 13.21 ยังดำเนินการไม่แล้วเสร็จ ติดปัญหาทางระบบ จนทำให้ หมายเลขของผมใช้บริการ Internet ผ่าน Cellura Network ไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเกิดขัดข้องทางระบบหลังบ้าน รอเจ้าหน้าที่ฝ่าย IT ดำเนินการให้
คำถามคือ
1. ระยะเวลาในการแก้ปัญหาใช้เวลานานเกินไปไหม??
2. ฝ่าย IT ของบริษัท ผู้ให้บริการโทรศัพท์ หยุดทำงานเสาร์อาทิตย์ เลยต้องรอวันเปิดทำงานปกติจึงจะสามารถแก้ไขให้ได้??
3. ลูกค้าต้องรออย่างเดียว ไม่สามารถดำเนินการอะไรได้เลยใช่หรือไม่
ผมคิดว่ามาตราฐานการบริการของ AIS ต่ำกว่ามาตราฐานไปนิด
ที่เล่าให้ฟังเพราะอยากแชร์ประสบการณ์ และอยากให้ทาง AIS ช่วยดำเนินการแก้ไขให้อย่างเร่งด่วน
ขอบคุณครับ
แชร์ประสบการณ์ : เปลี่ยนโปรโมชั่นจาก 4G เป็น 5G
ติดต่อเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเกิดขัดข้องทางระบบหลังบ้าน รอเจ้าหน้าที่ฝ่าย IT ดำเนินการให้
คำถามคือ
1. ระยะเวลาในการแก้ปัญหาใช้เวลานานเกินไปไหม??
2. ฝ่าย IT ของบริษัท ผู้ให้บริการโทรศัพท์ หยุดทำงานเสาร์อาทิตย์ เลยต้องรอวันเปิดทำงานปกติจึงจะสามารถแก้ไขให้ได้??
3. ลูกค้าต้องรออย่างเดียว ไม่สามารถดำเนินการอะไรได้เลยใช่หรือไม่
ผมคิดว่ามาตราฐานการบริการของ AIS ต่ำกว่ามาตราฐานไปนิด
ที่เล่าให้ฟังเพราะอยากแชร์ประสบการณ์ และอยากให้ทาง AIS ช่วยดำเนินการแก้ไขให้อย่างเร่งด่วน
ขอบคุณครับ