รับสินค้าจากของแลก สแตมป์เซเว่น (ทำไมทำแบบนี้กับลูกค้า)

***กระทู้ บ่น***

เราแลกสินค้าจากสแตมป์เซเว่นไป 2 ชิ้น คือ กระเป๋าแยกส่วนมิกกี้, รถเข็นดิสนีย์มิกกี้เม้าส์

- กระเป๋าแยกส่วนมิกกี้       แลกของวันที่ 22/10/20  /วันรับของ 04/12/20   

- รถเข็นดิสนีย์มิกกี้เม้าส์     แลกของวันที่ 05/11/20  /วันรับของ 20/11/20  /เลื่อนเป็นวันที่ 30/11/20  /เลื่อนเป็นวันที่ 19/02/21



       กระเป๋าแยกส่วนมิกกี้รอเป็นเป็นเดือนก็ยังพอทน  แต่รถเข็นดิสนีย์มิกกี้เม้าส์นี้คือเลื่อน2รอบให้รอเกือบ4เดือน  เราต้องเสียตังเท่าไรกว่าจะแลกได้และของแต่ละอย่างราคาก็ไม่ได้ถูกๆ  สั่งของก่อนหน้านี้5-6รอบไม่เคยได้ช้าขนาดนี้  คุณทำแบบนี้กับลูกค้าได้ไง  ถ้าเป็นตาสีตาสาที่เขาไม่รู้เรื่องเขาจะทำไง  

***บ่นเฉยๆ บ่นเท่านั้น บ่นจริงๆ ทำได้แค่บ่น เพราะทางเซเว่นเข้าจะมาสนใจอะไรกับแค่ลูกค้าที่ซื้อของเขาวันละ 100 200 ทุกวัน***เพี้ยนเซ็งเป็ด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่