***กระทู้ บ่น***
เราแลกสินค้าจากสแตมป์เซเว่นไป 2 ชิ้น คือ กระเป๋าแยกส่วนมิกกี้, รถเข็นดิสนีย์มิกกี้เม้าส์
- กระเป๋าแยกส่วนมิกกี้ แลกของวันที่
22/10/20 /วันรับของ
04/12/20
- รถเข็นดิสนีย์มิกกี้เม้าส์ แลกของวันที่
05/11/20 /วันรับของ
20/11/20 /เลื่อนเป็นวันที่
30/11/20 /เลื่อนเป็นวันที่
19/02/21
กระเป๋าแยกส่วนมิกกี้รอเป็นเป็นเดือนก็ยังพอทน แต่รถเข็นดิสนีย์มิกกี้เม้าส์นี้คือเลื่อน2รอบให้รอเกือบ4เดือน เราต้องเสียตังเท่าไรกว่าจะแลกได้และของแต่ละอย่างราคาก็ไม่ได้ถูกๆ สั่งของก่อนหน้านี้5-6รอบไม่เคยได้ช้าขนาดนี้ คุณทำแบบนี้กับลูกค้าได้ไง ถ้าเป็นตาสีตาสาที่เขาไม่รู้เรื่องเขาจะทำไง
***บ่นเฉยๆ บ่นเท่านั้น บ่นจริงๆ ทำได้แค่บ่น เพราะทางเซเว่นเข้าจะมาสนใจอะไรกับแค่ลูกค้าที่ซื้อของเขาวันละ 100 200 ทุกวัน***
รับสินค้าจากของแลก สแตมป์เซเว่น (ทำไมทำแบบนี้กับลูกค้า)
เราแลกสินค้าจากสแตมป์เซเว่นไป 2 ชิ้น คือ กระเป๋าแยกส่วนมิกกี้, รถเข็นดิสนีย์มิกกี้เม้าส์
- กระเป๋าแยกส่วนมิกกี้ แลกของวันที่ 22/10/20 /วันรับของ 04/12/20
- รถเข็นดิสนีย์มิกกี้เม้าส์ แลกของวันที่ 05/11/20 /วันรับของ 20/11/20 /เลื่อนเป็นวันที่ 30/11/20 /เลื่อนเป็นวันที่ 19/02/21
กระเป๋าแยกส่วนมิกกี้รอเป็นเป็นเดือนก็ยังพอทน แต่รถเข็นดิสนีย์มิกกี้เม้าส์นี้คือเลื่อน2รอบให้รอเกือบ4เดือน เราต้องเสียตังเท่าไรกว่าจะแลกได้และของแต่ละอย่างราคาก็ไม่ได้ถูกๆ สั่งของก่อนหน้านี้5-6รอบไม่เคยได้ช้าขนาดนี้ คุณทำแบบนี้กับลูกค้าได้ไง ถ้าเป็นตาสีตาสาที่เขาไม่รู้เรื่องเขาจะทำไง
***บ่นเฉยๆ บ่นเท่านั้น บ่นจริงๆ ทำได้แค่บ่น เพราะทางเซเว่นเข้าจะมาสนใจอะไรกับแค่ลูกค้าที่ซื้อของเขาวันละ 100 200 ทุกวัน***