Bangkok Bank รบกวนสอบถามหน่อยครับ ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมครับ

สอบถาม Bualuang Mobile ล่าสุดหน่อยครับ ผมพิมพ์ภาษาไทยใน Note เวลาทำ Transfer ไม่ได้ครับ App version เก่าไม่เคยมีปัญหาเลยครับ แนะนำวิธีแก้หน่อยครับ


แต่ Mobile Banking อื่นผมใช้ภาษาไทยได้ปกติครับ


มีใครมีปัญหาแบบผมบ้างไหมครับ เป็นมาซักพักแล้ว ลบ App ลงใหม่ก็ไม่หาย เปลี่ยนภาษาใน App ก็ไม่ได้ครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณckrisda

Bualuang 1333 ขอขอบคุณที่ใช้บริการบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง ธนาคารกรุงเทพนะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานตรวจสอบ ดิฉันขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)ดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ-นามสกุล
2. หมายเลขโทรศัพท์
3. รายละเอียดขั้นตอนการทำรายการ
4. วันที่และเวลาที่ทำรายการ
5. เครื่องมือถือที่ใช้งาน(ยี่ห้อ)
6. Version App ที่ใช้งาน
7. Version Android / iOS ของเครื่องมือถือ
8. ชื่อเครือข่าย Internet ที่ใช้งาน
9. เข้าใช้งานจาก Wi-Fi / 4G

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่