คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณckrisda
Bualuang 1333 ขอขอบคุณที่ใช้บริการบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง ธนาคารกรุงเทพนะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานตรวจสอบ ดิฉันขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)ดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ-นามสกุล
2. หมายเลขโทรศัพท์
3. รายละเอียดขั้นตอนการทำรายการ
4. วันที่และเวลาที่ทำรายการ
5. เครื่องมือถือที่ใช้งาน(ยี่ห้อ)
6. Version App ที่ใช้งาน
7. Version Android / iOS ของเครื่องมือถือ
8. ชื่อเครือข่าย Internet ที่ใช้งาน
9. เข้าใช้งานจาก Wi-Fi / 4G
ขอบคุณค่ะ
Bualuang 1333 ขอขอบคุณที่ใช้บริการบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง ธนาคารกรุงเทพนะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานตรวจสอบ ดิฉันขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)ดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ-นามสกุล
2. หมายเลขโทรศัพท์
3. รายละเอียดขั้นตอนการทำรายการ
4. วันที่และเวลาที่ทำรายการ
5. เครื่องมือถือที่ใช้งาน(ยี่ห้อ)
6. Version App ที่ใช้งาน
7. Version Android / iOS ของเครื่องมือถือ
8. ชื่อเครือข่าย Internet ที่ใช้งาน
9. เข้าใช้งานจาก Wi-Fi / 4G
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Bangkok Bank รบกวนสอบถามหน่อยครับ ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมครับ
แต่ Mobile Banking อื่นผมใช้ภาษาไทยได้ปกติครับ
มีใครมีปัญหาแบบผมบ้างไหมครับ เป็นมาซักพักแล้ว ลบ App ลงใหม่ก็ไม่หาย เปลี่ยนภาษาใน App ก็ไม่ได้ครับ