สินทรัพย์ประกันภัย ประกันภัยรถยอดแย่ !!! ใคาคิดจะต่ออยู่ หนีไปปปปป ระวังจะเสียความรู้สึกเหมือนเรา

เริ่มแรกเลยเราตัดสินใจต่อประกันบริษัทนี้กับ โบรกเกอร์ที่หนึ่ง ก่อนต่อได้สอบถามว่า เข้าศูนย์บริการที่เราออกรถได้มั้ย เขาบอกว่าได้
ผ่านมาปีแรกเราไม่ได้เครมค่ะ เลยได้ลดเบี้ยประกันปีต่อมา เราเห็นว่ามันถูกกกกก ราคาอยู่ประมาน 15000 ประกันศูนย์ เราก็ตกลงต่อโดยไม่ปีแรกไม่ได้เครมเลยไม่ทราบระบบการเครมของเขาว่ายากหรือง่าย ต่อมารถเราไปชนฟุตบาทสเกิร์ตแตกและบังโครนเฉียดไปถึงประตู เรานัดมาเครม พนักงานแจ้งว่า เครมได้แค่สเกิร์ต ลอยข้างเครมไม่ได้เพราะชนไม่หนัก ซึ่งเราทำประกันบริษัทอื่นมาไม่เคยมีปัญหาเลย จนถึงวันที่เอาไปเข้าศูนย์ ไปถึงศูนย์ปุ๊บยื่นใบเครม ทางศูนย์แจ้งว่า ไม่รับเครมของบริษัทนี้แล้ว! คำถามของเราคือ ตอนต่อเราย้ำแล้วย้ำอีกว่าใช้ได้มั้ย คำตอบทุกรอบคือได้ และ โทรไปสอบถามว่าทำไมเกิดเหตุการณ์แบบนี้คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ไม่เข้าร่วมตั้งแต่ต้นปี ทางลูกค้าไม่โทรอัพเดตกับทางบริษัทเอง แบบนี้ทันได้หรอคะ แย่มากค่ะ

******ล่าสุด เราแจ้งเครมรอบ2 *******

รอบนี้เป็นการเครมแบบไปเขียนใบเครมที่ศูนย์และโทรไปเพื่อขอเลขเครมเพื่อรอผลอนุมัติ บริษัทแจ้งว่าจากสถานการณ์โควิดจะเครมเป็นแบบนี้แล้ว ไม่ส่งเจ้าหน้าที่ออกมาเขียนใบแล้ว เราก็ไปมี่ศูนย์ เขียนใบนู่นนี่เรียบร้อยในวันที่ 11/10/63 และนัดรถเข้าเครมวันที่6/11/63 และเนื่องจากเราจำเป็นต้องใช้รถเลยเลื่อนส่งรถเป็นวันที่20/11/63 เราไปส่งรถตามนัดปกติไม่มีการแจ้งปัญหาใดๆ จนวันนี้( 24/11/63) ทางศูนย์โทรมาว่าทางบริษัทประกันเรียกเก็บค่าเอ็กเซฟ3000บาท เรางงมากค่ะ ทำไมพึ่งมาแจ้ง และรถทำไปแล้ว จอดทำอยู่ เราทางศูนย์เขาบอกทางสินทรัพย์ไม่ส่งเรื่องมาเลย จนเขาต้องโทรไปตาม ลำดับวันคือ

- 11/10/63 ไปแจ้งเครมรถ
- 14/10/63 ศูนย์ส่งใบเครมและเอกสารให้ประกันเพื่ออนุมัติค่าเสียหาย
- 20/11/63 ส่งรถเข้าศูนย์เพื่อซ่อม
-24/11/63 ศูนย์โทรติดตามประกันตอนเช้าแจ้งว่าจะเช็คเรื่องให้ ตอนเย็นโทรกลับมาแจ้งว่ามีต้องจ่ายเอ๊กเซฟ3000

ดูจากระยะเวลานะคะ ไม่เข้าใจการทำงานของบริษัทปนะกันนี้เลยว่าทำไมถึงใช้ระยะเวลาเดือนกว่าในการอนุมัติผลหรือแจ้งผล และถามว่าถ้าทางศูนย์ไม่จี้คุณจะรีบหรือโทรมาแจ้งมั้ย การบริการแย่มาก ประกันชั้น1แต่บริการชั้นแย่เลยค่ะ เราเข้าใจนะคะว่าอาจเก็บค่สเอ๊กเซฟรอยไม่ลึกหรืออะไร แต่สิ่งที่คุณแย่มากคือคุณปล่อยให้ลูกค้ารอได้ยังไงตั้ง1เดือน และ ไม่ติดต่อหรืออะไรใดๆเลย คนไม่มีรถใช้เขาต้องมานั่งรอเป็นเดือนหรอคะ รออนุมัติเป็นเดือน และ รอคิวซ่อมอีกแบบนี้หรอคะ เพราะ การที่คุณให้เครมแบบใหม่โดยที่ไปเครมที่บริษัทเอง มันบังคับซ่อมเลยจองคิวเลยนะคะ

กระทู้ยี้อาจยาวหน่อย แต่เราฝากไว้เป็นอุทาหรณ์นะคะ ยอมเสียราคาแพงหน่อยแต่ได้บริษัทประกันที่มีคุณภาพดีกว่าค่ะ แย่สเห็นแก่ของราคาถูกกว่าแค่1000-2000แบบเราแต่คุณภาพและการบริการติดลบแบบนี้เลยค่ะ

\\\\\\\\  ใครที่คิดจะต่อประกันของบริษัทสินทรัพย์ประกันภัยอยู่ลองคิดวิเคราะอีกทีนะคะ เพราะ เดี๋ยวจะมานั่งเครียดเหมือนเราที่ทำประกันชั้น1จ่ายปีละเกือบ20000แต่เครมแล้วต้องมานั่งหาตังจ่ายอีก ///////
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่