Kerry ทำของหาย

ที่ร้านรับสกรีนโลโก้ลงริบบิ้น  วันที่ 11/11/63  ไปส่งของให้ลูกค้าปลายทางนนทบุรี

วันศุกร์ที่ 13/11/63 ลูกค้ายังไม่ได้รับของ ซึ่งลูกค้าต้องใช้งานเปิดตัวสินค้างานมีเสาร์ที่ 14/11/63

( ซึ่งลูกค้าก็ให้ความกรุณาเราเป็นอย่างดี ด้วยการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไปเอง แล้วทางเราจัดทำชุดใหม่ให้ทดแทนไปเป็นการชดเชยให้ลูกค้า )

สอบถามไปทาง Kerry รับแจ้งว่าของถึงศูนย์ใหญ่นนทบุรีและสรุปเรื่องว่าของหายวันที่ 12/11/63

เราต้องเปิดโอทีให้พนักงานเร่งทำชุดใหม่ให้ลูกค้าเพื่อจัดส่งวันจันทร์ที่ 16/11/63

ส่งหลักฐานการโอนเงินที่ลูกค้าจ่ายค่าทำของ ส่งรูปโลโก้ที่สกรีนลงริบบิ้นให้ทาง Kerry ดู ปรากฏว่า ชดเชยให้ 2,000.- ตามนโยบายบริษัท

เราสามารถเรียกร้องอะไรได้มากกว่านี้มั้ยคะ  ของในกล่อง 3,700.-  เราต้องเปิดโอทีทำเพิ่มอีก 1 ชุดให้ลูกค้า แต่เราได้รับคืนแค่นี้ มันไม่คุ้มเลย

ส่วนรอบ 2 ที่ส่งของเราต้องจ้างแมสเซ็นเจอร์วิ่งงานให้ เพราะถึงชัวร์  

อยากทราบว่า เราจะเรียกร้องอะไรได้มากกว่านี้รึเปล่าคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่