ขอคำแนะนำ วิธีแนะนำตัวเองตอนสัมภาษณ์งานราชการครับ

งานที่จะไปสัมภาษณ์เป็นงานราชการระดับทั่วไปครับ(วุฒิ ปวส.) เป็นตำแหน่งที่รับสมัครทุกสาขาวิชา และไม่เกี่ยวกับสาขาที่ผมเรียนจบมาเลย
อยากขอคำแนะนำว่าเวลาแนะนำตัวเองเราควรจะพูดข้อมูลอะไรของเราให้กรรมการฟังบ้างครับ (ชื่อ นามสกุล ชื่อเล่น อายุ จบด้านอะไรมา ปัจจุบันทำงานอะไรอยู่)

และควรจะเตรียม resume หรือเอกสารอะไรไป present ให้กรรมการดูหรือไม่ครับ(นอกจากเอกสารหลักฐานต่างๆที่ระบุให้นำไปในวันสัมภาษณ์)
ไม่ได้สัมภาษณ์งานนานมากแล้ว ขอคำแนะนำด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่