โปร family sim 199

กระทู้คำถาม
พอดีผมจะย้ายจาก dtac ไป true ครับ แต่มีปัญหา >>>

เมื่อวันที่ 19 พย 63
มี call center(0839983930) ของทรูโทรมา เสนอโปร family sim 199 ได้เน็ต 20 GB โทร 200 นาที
ผมเลยบอกทางนั้นว่าของเวลาคิดก่อน ถ้าสนใจสามารถติดต่อกลับทางไหนได้บ้าง ทางจนท.ทรูเลย แอดไลน์ผมมาน่าจะเป็นไลน์ส่วนตัวของจนท.ทรู
และพูดคุยเกี่ยวกับการย้ายค่ายตอนนั้นผมก็รู้สึกสนใจและตกลงจะย้ายค่าย เลยไปทำเรื่องต่างๆ กับทางดีแทคเปลี่ยนจากรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน เพื่อเปลี่ยนมาใช้ทรู
พอผมส่งข้อมูลที่ต้องใช้ตอนย้ายค่ายให้ จนท.ทรูในไลน์ แล้วรออีกประมาณ 30 นาที ทางนั้นบอกผมให้ปิดเปิดเครื่องใหม่ ผมเลยสงสัยว่าถ้าย้ายค่ายแล้วไม่ต้องเปลี่ยนซิม?? ผมก็เลยงงเพราะเพิ่งเคยย้ายค่ายครั้งแรกเลยปิด-เปิดเครื่องไปหลายรอบก็ดหมือนเดิม แล้วทางจนท.ทรูบอกผมว่า พรุ่งนี้จะเช็คให้แล้วให้ผมใช้ wifi ไปก่อนแล้วหลักจากนั้นประมาณ1 ชั่วโมงทางนั้นขอที่อยู่ผมเพื่อจัดส่งซิมให้

วันที่ 20 พย. 63
ทางนั้นทักมาบอกว่าติดวันหยุดยาวจะใช้ได้ประมาณวันอังคาร แล้วพอผมถามว่าทำไม ทางจนท.ทรู บอกว่าต้องรอรีเซทถึงจะใช้ได้

ประมาณช่วงเย็นผมโทรหา call center (1242) ว่าเบอร์นี้(0839983930) เป็นของทางทรูมั้ย ทางนั้นก็ตอบว่าเป็นของทรู ผมเลยถามสถานะการย้ายของผมถ้านั้นบอกไม่มีข้อมูลการย้ายค่ายเข้ามา ผมก็เลยบอกเรื่องที่ผมคุยโปรในไลน์ ทางนั้นก็เลยบอกว่าให้รอวันอังคารทางไม่ได้ให้ติดต่อมาใหม่

หลังจากนั้นผมก็ทักไปถามทางเพจ True ในfacebook ต่อ ทางนั้นก็ตอบคล้ายๆกับทาง call center ว่ายังไม่มีการย้ายเข้ามา สักพักทางนั้นก็เสนอโปรสำหรับการย้ายค่ายมาใหม่เป็น โปร  5G Plus Max Speed Unlimited 1099 ลด 400 นาน 12 เดือน ผมจึงบอกว่าอยากได้โปร family sim 199 แต่ทางนั้นก็บอกว่าเป็นสิทธิ์ของเปิดเบอร์ใหม่เท่านั้น
*
*
*
*
ผมเลยอยากรบกวนทางทรูติดต่อผมหน่อยนะครับว่า จนท.ในไลน์เชื่อถือได้มั้ย?? แล้วโปร family sim 199 สรุปยังไงกันแน่ครับสามารถย้ายค่ายมาใช้ได้มั้ยครับ?? แล้วผมต้องทำเรี่องย้ายค่ายใหม่มั้ย??
ถ้ามีใครเคยเป็นแบบนี้บอกผมหน่อยนะครับปัญหาเยอะมากตั้งแต่ True onlie ละครับ😓😓😓😓😓😓
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่