สั่งข้าวจากร้านนึงบน Food Panda พอไรเดอร์มาถึงก็กดกริ่ง 1 ครั้ง ตอนนั้นอยู่ชั้น 2 ผ่านไปไม่ถึง 10 วินาทีกดกริ่งอีก 2 ครั้งติด ผ่านไปไม่ถึง 5 วินาทีกดกริ่งอีก 2 ครั้งติดเหมือนเดิม สรุปตั้งแต่ไรเดอร์มาถึงที่บ้าน กดกริ่ง 5 ครั้งภายในระยะเวลาไม่ถึง 20 วินาที รู้สึกว่าไรเดอร์คนนี้เสียมารยาทมากๆ กดเร่งเจ้าของบ้านแบบจิกๆๆ ทั้งๆที่เราก็ไม่ได้ลงมาช้าเลย ใช้เวลาไม่ถึง 25 วินาทีด้วยซ้ำที่ลงมาเปิดประตูหน้าบ้าน
เกิดการเถียงกับไรเดอร์นิดหน่อยเพราะเราก็ถามไปว่าจะกดอะไรนักหนา กดครั้งแรกก็รู้แล้วกำลังลงมาเพราะอยู่ชั้น 2 แต่ผ่านไปแค่อึดใจเดียวไม่กี่วินาทีก็กดย้ำๆมาอีก ถามว่ามีปัญหาอะไร เขาก็บอกว่าก็กดไปแล้วไม่เห็นลงมา เราก็ตอบไปว่ากดครั้งแรกผ่านไปไม่กี่วินาทีเนี่ยนะแล้วจิกๆๆ แบบนี้ไม่โอเค แทนที่จะรอให้เจ้าของบ้านได้เดินลงมาก่อน ตอนแรกจะไม่รับอาหารเพราะไม่ชอบที่ไรเดอร์เสียมารยาท แต่พอดีคนที่บ้านสั่งอาหารโดยจ่ายผ่านบัตรไปแล้ว ต่อไปนี้จะไม่จ่ายผ่านบัตรอีกแล้ว จะจ่ายเงินสดอย่างเดียว เพราะหากเจอเหตุการณ์แบบนี้อีกจะปฏิเสธการรับอาหารทันที เราไม่ใช่คนเรื่องมาก แต่แบบนี้มันเกินไป สั่งอาหารกับ Food Panda มาตั้งแต่ช่วงโควิดไม่เคยเจอปัญหา ไม่เคยเจอไรเดอร์ที่ใจร้อน ไม่มีมารยาทและมีพฤติกรรมแบบนี้
ความต้องการของเราคือ ไม่ต้องการให้ไรเดอร์คนนี้รับอาหารจากบ้านเราอีก หากเป็นไรเดอร์คนเดิมมาส่งอาหารจะปฏิเสธการรับอาหาร เพราะกลัวว่าอาหารจะไม่ปลอดภัย กลัวจะโดนกลั่นแกล้ง เพราะไรเดอร์คงจำบ้านเราได้ แต่ปัญหาคือไม่สามารถติดต่อ Food Panda ได้ ไม่สามารถฝากเรื่องไปยังไรเดอร์ได้ว่าอย่ารับอาหารจากบ้านนี้ที่อยู่นี้อีก และต่อไปนี้จะชำระเป็นเงินสดทุกครั้ง
อยากสอบถามว่าจะติดต่อ Food Panda ทางไหนได้บ้าง เพราะเบอร์ call center บนเว็บก็โทรไม่ติด เบื้องต้นได้ส่งเรื่องร้องเรียนไปทาง App แล้วแต่ดูเหมือนจะไม่ได้รับการดำเนินการอะไรเลย ถ้าไม่สามารถติดต่อ Food Panda ได้ก็จะเลิกใช้บริการแล้วเพราะถือว่าไม่มีช่องทางให้ผู้บริโภคได้ยื่นเรื่องร้องเรียนและดำเนินการอะไรให้เลย
สั่ง Food Panda แต่ไรเดอร์เสียมารยาทมาก ติดต่อ Food Panda ก็ไม่ได้ Call Center ก็ไม่มี
เกิดการเถียงกับไรเดอร์นิดหน่อยเพราะเราก็ถามไปว่าจะกดอะไรนักหนา กดครั้งแรกก็รู้แล้วกำลังลงมาเพราะอยู่ชั้น 2 แต่ผ่านไปแค่อึดใจเดียวไม่กี่วินาทีก็กดย้ำๆมาอีก ถามว่ามีปัญหาอะไร เขาก็บอกว่าก็กดไปแล้วไม่เห็นลงมา เราก็ตอบไปว่ากดครั้งแรกผ่านไปไม่กี่วินาทีเนี่ยนะแล้วจิกๆๆ แบบนี้ไม่โอเค แทนที่จะรอให้เจ้าของบ้านได้เดินลงมาก่อน ตอนแรกจะไม่รับอาหารเพราะไม่ชอบที่ไรเดอร์เสียมารยาท แต่พอดีคนที่บ้านสั่งอาหารโดยจ่ายผ่านบัตรไปแล้ว ต่อไปนี้จะไม่จ่ายผ่านบัตรอีกแล้ว จะจ่ายเงินสดอย่างเดียว เพราะหากเจอเหตุการณ์แบบนี้อีกจะปฏิเสธการรับอาหารทันที เราไม่ใช่คนเรื่องมาก แต่แบบนี้มันเกินไป สั่งอาหารกับ Food Panda มาตั้งแต่ช่วงโควิดไม่เคยเจอปัญหา ไม่เคยเจอไรเดอร์ที่ใจร้อน ไม่มีมารยาทและมีพฤติกรรมแบบนี้
ความต้องการของเราคือ ไม่ต้องการให้ไรเดอร์คนนี้รับอาหารจากบ้านเราอีก หากเป็นไรเดอร์คนเดิมมาส่งอาหารจะปฏิเสธการรับอาหาร เพราะกลัวว่าอาหารจะไม่ปลอดภัย กลัวจะโดนกลั่นแกล้ง เพราะไรเดอร์คงจำบ้านเราได้ แต่ปัญหาคือไม่สามารถติดต่อ Food Panda ได้ ไม่สามารถฝากเรื่องไปยังไรเดอร์ได้ว่าอย่ารับอาหารจากบ้านนี้ที่อยู่นี้อีก และต่อไปนี้จะชำระเป็นเงินสดทุกครั้ง
อยากสอบถามว่าจะติดต่อ Food Panda ทางไหนได้บ้าง เพราะเบอร์ call center บนเว็บก็โทรไม่ติด เบื้องต้นได้ส่งเรื่องร้องเรียนไปทาง App แล้วแต่ดูเหมือนจะไม่ได้รับการดำเนินการอะไรเลย ถ้าไม่สามารถติดต่อ Food Panda ได้ก็จะเลิกใช้บริการแล้วเพราะถือว่าไม่มีช่องทางให้ผู้บริโภคได้ยื่นเรื่องร้องเรียนและดำเนินการอะไรให้เลย