สั่งของจากเชียงราย ถึงถึงปฐม แค่วันเดียวถึง จากนั้น
พี่ๆก็ลากยาว. วันแรก แจ้งสถานะ ผู้รับไม่อยู่ ทั้งๆที่ที่อยู่ ก็เป็นบริษัท มี รปภ รับตลอด
ครั้งที่สอง ขึ้นสถานะ ติดต่อไม่ได้ ทั้งที่เมริงไม่เคยโทรมา เลย
ถ้าเก็บเงินปลายทางถึงจะโทรมา
แต่ถ้าไม่มีเก็บเงิน ไม่เคยโทรมาเลย ยังดีที่ส่งของไว้ที่ รปภ. แต่คราวนี้
ขึ้นสถานะแบบ โครตเลว ส่วนใหญ่ เหมือนส่งของไม่ทัน แล้วก็โบ้ยความผิดให้ผู้รับ ไม่อยู่บ้าง ติดต่อไม่ได้บ้าง ทั้งๆที่ผู้รับของตั้งหน้าตั้งตารอ
ลืมไปหรือป่าวว่ามีแอพ ติดตามพัสดุ. ทุกคนเชคสถานะได้ จะให้ดีควรมีชื่อผู้ส่งของ เบอร์โทรติดต่อ เหมือนเจ้าอื่นๆ ไม่ส่งของจะได้โทรตามได้
นี่พอของไม่ส่ง ก็ต้องตาม จากเพจบ้าง คอลเซนเตอร์บ้าง
เสียเวลา
ฝสกไว้ให้ปรับปรุง
ความห่วย ของ KERRY
สั่งของจากเชียงราย ถึงถึงปฐม แค่วันเดียวถึง จากนั้น
พี่ๆก็ลากยาว. วันแรก แจ้งสถานะ ผู้รับไม่อยู่ ทั้งๆที่ที่อยู่ ก็เป็นบริษัท มี รปภ รับตลอด
ครั้งที่สอง ขึ้นสถานะ ติดต่อไม่ได้ ทั้งที่เมริงไม่เคยโทรมา เลย
ถ้าเก็บเงินปลายทางถึงจะโทรมา
แต่ถ้าไม่มีเก็บเงิน ไม่เคยโทรมาเลย ยังดีที่ส่งของไว้ที่ รปภ. แต่คราวนี้
ขึ้นสถานะแบบ โครตเลว ส่วนใหญ่ เหมือนส่งของไม่ทัน แล้วก็โบ้ยความผิดให้ผู้รับ ไม่อยู่บ้าง ติดต่อไม่ได้บ้าง ทั้งๆที่ผู้รับของตั้งหน้าตั้งตารอ
ลืมไปหรือป่าวว่ามีแอพ ติดตามพัสดุ. ทุกคนเชคสถานะได้ จะให้ดีควรมีชื่อผู้ส่งของ เบอร์โทรติดต่อ เหมือนเจ้าอื่นๆ ไม่ส่งของจะได้โทรตามได้
นี่พอของไม่ส่ง ก็ต้องตาม จากเพจบ้าง คอลเซนเตอร์บ้าง
เสียเวลา
ฝสกไว้ให้ปรับปรุง