เมเจอร์ฯ ปิดช่องทางติดต่อกับเจ้าหน้าที่

เตือน..! เพื่อนๆที่ชอบดูหนังในเครือเมเจอร์ฯ ถ้าเป็นไปได้ ไปซื้อตั๋วหน้าโรงดีที่สุด เวลามีปัญหา จนท.จะได้แก้ไขให้ทันท่วงที  สืบเนื่องจากผมพบปัญหาแลกคะแนน Mgen โดยโดยระบบหักคะแนนไปแล้ว ส่วนสินค้าเป็นสินค้าดิจิตอล คือ คูปองแลก McDonald's ผมได้ตัวโค้ดมาแต่ใช้งานไม่ได้ เลยติดต่อไปทางเพจ Mgen ผ่านมาจะ 1 สัปดาห์ เงียบ! ไม่มีแอดมินมาตอบ  ทักไปเพจเมเจอร์ก็เงียบ!เช่นกัน แต่สิ่งที่เลวร้ายกว่านั้นคือ เบอร์ 02-515-5555 แต่ก่อนโทรติดง่าย มี จนท.รับสายตลอด แต่เดียวนี้ไม่แล้วจ้า ถ้าคุณโทรไป คุณจะเจอแต่หุ่นยนต์คุยกับคุณตลอด ผมลองกดทุกเมนูตามที่ระบบให้กด ไม่มีเมนูไหนบอกเลยว่า ติดต่อพนักงาน ถือว่าเป็นอะไรที่แย่มากๆ

สรุปเวลาคุณพบปัญหาคุณจะไม่สามารถติดต่อพนักงานอะไรได้เลย ถือว่าเป็นเรื่องที่แย่สุดๆ "เมเจอร์ฯ" ส่วนตัวมองว่าเป็นแบรนด์โรงภาพยนตร์ที่ใหญ่ มีสาขามากมาย และระบบฉายทันสมัย แต่มาแย่ๆๆๆๆๆๆๆ เรื่องระบบหลังบ้าน เวลาลูกค้าพบปัญหาก็แทบจะติดต่อ จนท. ไม่ได้เลย เมื่อไหร่จะปรับปรุงพัฒนาส่วนนี้สักทีนะ รวมถึงตัวแอปพลิเคชั่นด้วยที่มักมีปัญหาบ่อยไม่ค่อยเสถียร

ปล.หวังว่ากระทู้นี้คงจะมีคนในมาอ่าน และเอาข้อตินี้ไปปรับปรุงแก้ไขนะ เพราะลูกค้าเขาเดือดร้อนจริงๆ คุณจะรับฟังปัญหาบ้าง ไม่ใช่พยายามจะหลีกเลี่ยง แย่ ต่อไปถ้ายังแบบนี้อีก ผมคงลาขาดกับเมเจอร์ฯ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่