หลายๆ ครั้งสั่งสินค้าผ่านทาง lazada สุดท้ายคำสั่งซื้อต้องถูกยกเลิก และสินค้าถูกส่งกลับ แล้วให้ทำเรื่องขอคืนเงิน แต่จ่ายเงินไปแล้ว 1 เดือน เงินคืนเข้าบัตรเครดิต ถ้าไม่ได้ซื้ออะไรเงินก็ค้างอยู่ในบัตรเครดิตอีก ลูกค้าซื้อสินค้าก็อยากได้ของ ร้านค้าเค้าก็อยากขายของ แต่ lazada ส่งของให้ลูกค้าไม่สำเร็จ น่าจะมีการลง lazada ให้ลูกค้าได้ประโยชน์บ้างนะคะ
ร้องเรียน lazada ผ่านหน่วยงานของรัฐ หน่วยงานไหนได้บ้างคะ