Best Express รอหลายวันไม่มาส่งของ สุดท้าย..โยนความผิดให้ลูกค้า

ฝากเตือน  พฤติกรรมการทำงานของ Best Express     ถ้าเลือกได้อย่าใช้บริการ

 หลังจากสั่งสินค้าใน shopee แล้ว ก็รอรับสินค้าอยู่หลายวัน
และเมื่อวันจันทร์  ก็รอรับสินค้าอยู่ทั้งวัน   ไม่ได้รับการติดต่อเพื่อส่งสินค้าใดๆเลย
จนเวลาเลิกงาน  ( ประมาณ 5 โมงเย็น )   ดิฉันจึงเดินทางกลับบ้าน    ระหว่างทางมีสายโทรเข้ามา 
แล้วแจ้งว่า  เดี๋ยวจะไปส่งสินค้า  ลูกค้าอยู่ตรงไหน ????

จึงได้แจ้งไปว่า   น้องคะ?พี่รอสินค้ามาหลายวันก็ไม่มาส่ง   วันนี้รอทั้งวันไม่ติดต่อ   พอ 5 โมงเย็นโทรมา
บอกว่า  จะมาส่งสินค้า     (  พนักงานจึงอ้างว่า  "  ไปส่งที่อื่นๆมา "  )

และบอกว่า   พี่กลับบ้านแล้วค่ะ   เลิกงานแล้ว   ช่วยมาส่งให้เวลามันสมเหตุสมผลด้วยค่ะ   อ้างเหตุผลว่าต้องไปส่งที่อื่นๆ
แล้วต้องให้พี่มารอเป็นคิวสุดท้าย   หลังเวลาเลิกงานก็ไม่สะดวกค่ะ    ตอนนี้พี่เดินทางกลับบ้านแล้วค่ะ   พรุ่งนี้น้องค่อยเอาสินค้า
มาส่งด้วย   พี่จะรอ   อย่ามาส่งเวลาหลังเลิกงานค่ะ     

วันอังคารทั้งวัน   ก็ไม่มีการติดต่อส่งสินค้า    เมื่อเข้าไปดูในระบบติดตามพัสดุ   พบว่า..
พนักงานบันทึกว่า   ส่งสินค้าไม่ได้เพราะลูกค้าปฏิเสธ  เลือนการรับสินค้า   ( เจตนาปิดบังข้อมูลฝ่ายพนักงานส่ง )

เลิกเวลางาน    โทรไปติดตามสินค้า ( หาเบอร์ในกูลเกิ้ล )   พนักงานที่รับสาย   ก็พูดไม่รู้เรื่อง  ( เสียงไม่คล้ายคนไทย )
ไม่สามาถให้ข้อมูลอะไรกับลูกค้าได้เลย      จึงฝากบอกไปว่า   ให้หัวหน้าคุณติดต่อกลับด้วย

     Admin  ของ BEST  Express     ถ้าเข้ามาอ่านติดต่อมาด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่