ฝากเตือน พฤติกรรมการทำงานของ Best Express ถ้าเลือกได้อย่าใช้บริการ
หลังจากสั่งสินค้าใน shopee แล้ว ก็รอรับสินค้าอยู่หลายวัน
และเมื่อวันจันทร์ ก็รอรับสินค้าอยู่ทั้งวัน ไม่ได้รับการติดต่อเพื่อส่งสินค้าใดๆเลย
จนเวลาเลิกงาน ( ประมาณ 5 โมงเย็น ) ดิฉันจึงเดินทางกลับบ้าน ระหว่างทางมีสายโทรเข้ามา
แล้วแจ้งว่า เดี๋ยวจะไปส่งสินค้า ลูกค้าอยู่ตรงไหน ????
จึงได้แจ้งไปว่า น้องคะ?พี่รอสินค้ามาหลายวันก็ไม่มาส่ง วันนี้รอทั้งวันไม่ติดต่อ พอ 5 โมงเย็นโทรมา
บอกว่า จะมาส่งสินค้า ( พนักงานจึงอ้างว่า " ไปส่งที่อื่นๆมา " )
และบอกว่า พี่กลับบ้านแล้วค่ะ เลิกงานแล้ว ช่วยมาส่งให้เวลามันสมเหตุสมผลด้วยค่ะ อ้างเหตุผลว่าต้องไปส่งที่อื่นๆ
แล้วต้องให้พี่มารอเป็นคิวสุดท้าย หลังเวลาเลิกงานก็ไม่สะดวกค่ะ ตอนนี้พี่เดินทางกลับบ้านแล้วค่ะ พรุ่งนี้น้องค่อยเอาสินค้า
มาส่งด้วย พี่จะรอ อย่ามาส่งเวลาหลังเลิกงานค่ะ
วันอังคารทั้งวัน ก็ไม่มีการติดต่อส่งสินค้า เมื่อเข้าไปดูในระบบติดตามพัสดุ พบว่า..
พนักงานบันทึกว่า ส่งสินค้าไม่ได้เพราะลูกค้าปฏิเสธ เลือนการรับสินค้า ( เจตนาปิดบังข้อมูลฝ่ายพนักงานส่ง )
เลิกเวลางาน โทรไปติดตามสินค้า ( หาเบอร์ในกูลเกิ้ล ) พนักงานที่รับสาย ก็พูดไม่รู้เรื่อง ( เสียงไม่คล้ายคนไทย )
ไม่สามาถให้ข้อมูลอะไรกับลูกค้าได้เลย จึงฝากบอกไปว่า ให้หัวหน้าคุณติดต่อกลับด้วย
Admin ของ BEST Express ถ้าเข้ามาอ่านติดต่อมาด้วยค่ะ
Best Express รอหลายวันไม่มาส่งของ สุดท้าย..โยนความผิดให้ลูกค้า
หลังจากสั่งสินค้าใน shopee แล้ว ก็รอรับสินค้าอยู่หลายวัน
และเมื่อวันจันทร์ ก็รอรับสินค้าอยู่ทั้งวัน ไม่ได้รับการติดต่อเพื่อส่งสินค้าใดๆเลย
จนเวลาเลิกงาน ( ประมาณ 5 โมงเย็น ) ดิฉันจึงเดินทางกลับบ้าน ระหว่างทางมีสายโทรเข้ามา
แล้วแจ้งว่า เดี๋ยวจะไปส่งสินค้า ลูกค้าอยู่ตรงไหน ????
จึงได้แจ้งไปว่า น้องคะ?พี่รอสินค้ามาหลายวันก็ไม่มาส่ง วันนี้รอทั้งวันไม่ติดต่อ พอ 5 โมงเย็นโทรมา
บอกว่า จะมาส่งสินค้า ( พนักงานจึงอ้างว่า " ไปส่งที่อื่นๆมา " )
และบอกว่า พี่กลับบ้านแล้วค่ะ เลิกงานแล้ว ช่วยมาส่งให้เวลามันสมเหตุสมผลด้วยค่ะ อ้างเหตุผลว่าต้องไปส่งที่อื่นๆ
แล้วต้องให้พี่มารอเป็นคิวสุดท้าย หลังเวลาเลิกงานก็ไม่สะดวกค่ะ ตอนนี้พี่เดินทางกลับบ้านแล้วค่ะ พรุ่งนี้น้องค่อยเอาสินค้า
มาส่งด้วย พี่จะรอ อย่ามาส่งเวลาหลังเลิกงานค่ะ
วันอังคารทั้งวัน ก็ไม่มีการติดต่อส่งสินค้า เมื่อเข้าไปดูในระบบติดตามพัสดุ พบว่า..
พนักงานบันทึกว่า ส่งสินค้าไม่ได้เพราะลูกค้าปฏิเสธ เลือนการรับสินค้า ( เจตนาปิดบังข้อมูลฝ่ายพนักงานส่ง )
เลิกเวลางาน โทรไปติดตามสินค้า ( หาเบอร์ในกูลเกิ้ล ) พนักงานที่รับสาย ก็พูดไม่รู้เรื่อง ( เสียงไม่คล้ายคนไทย )
ไม่สามาถให้ข้อมูลอะไรกับลูกค้าได้เลย จึงฝากบอกไปว่า ให้หัวหน้าคุณติดต่อกลับด้วย
Admin ของ BEST Express ถ้าเข้ามาอ่านติดต่อมาด้วยค่ะ