คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เขาเปลี่ยนของใหม่ให้ เขาก็ทำตามประกัน 3 ปี อย่างดีแล้ว ปกติ
ทำไมเปลี่ยนของใหม่ แล้วรถไม่ 100% ครับ ผมไม่เข้าใจ
รถยนต์เปลี่ยนได้ทุกชิ้น เพราะมันประกอบเข้ามาทุกชิ้น
ถ้าพ้น 3 ปี ก็เลยระยะรับประกันครับ เตาอินดักชั่น 1090 บาทซื้อที่โลตัส ก็แบบนี้ครับ ประกันปีเดียว เจ๊ง ซ่อมเอง ซื้อเองใหม่ เขาไม่ได้รับประกันตลอดชีวิต
ทำไมเปลี่ยนของใหม่ แล้วรถไม่ 100% ครับ ผมไม่เข้าใจ
รถยนต์เปลี่ยนได้ทุกชิ้น เพราะมันประกอบเข้ามาทุกชิ้น
ถ้าพ้น 3 ปี ก็เลยระยะรับประกันครับ เตาอินดักชั่น 1090 บาทซื้อที่โลตัส ก็แบบนี้ครับ ประกันปีเดียว เจ๊ง ซ่อมเอง ซื้อเองใหม่ เขาไม่ได้รับประกันตลอดชีวิต
สมาชิกหมายเลข 6898030 สยอง, อืม_ครับ ถูกใจ, master_zo ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 712183 ถูกใจ, kokonoga ถูกใจ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ซื้อรถมา 2 ปี สนิมขึ้น city 2017
นำรถเข้าศูนย์ เช็คพบว่า ประตู 4 บานเป็นสนิม และรอยต่อของตะเข็บบริเวณห้องเครื่อง
ทางศูนย์แจ้งฝ่าย QC ตรวจสอบและจะส่งเรื่องสำนักงานใหญ่ เบื่องต้นช่างแจ้งว่า น่าจะได้เปลี่ยนประตูบานใหม่ และชิ้นงานบริเวณห้องเครื่อง
คำถามคือ ????
1.ใครเคยเจอกรณีนี้บ้างคะ ทางศูนย์รับผิดชอบยังไงบ้าง
2.ถ้าเปลี่ยนชิ้นงานแล้ว รถเรายัง 100 เปอร์เซ็นอยู่ไหม ในอนาคตการตีเทินราคาตกไหมคะ
3.ถ้าพ้น 3 ปี ช่วงรับประกันตัวบอดี้รถ ถ้าเกิดเจออีกค่าใช้จ่ายเรารับผิดชอบใช่ไหมคะ
***รถไม่เคยชนหนัก*** ไม่เคยทำสีใหม่**รถใช้งานเขตภาคอีสาน ไม่เคยขับไปทะเล**วิ่งได้ 18,000 กม.โดยประมาณ****
****รูปมีไม่เยอะตอนนี้รถอยู่ศูนย์ ***