1. นิติบุคคลไม่. โทรตามเมื่อลงทะเบียน. กำจัดปลวก. อ้างว่า. ให้ใช้. แอฟ. 2. นิติบุคคลอื่น. ให้ฝากกุญแจ. หรือ. ถ้าไม่ให้ฝากก็โทรตาม. แต่นิติเจ้านี้. ปฏิเสธทั้งสองอย่าง. 3. เมื่อไปลงทะเบียน. กำจัดปลวก. ที่นิติด้วยตนเอง. พบว่า. ไม่ลงให้. ถึง2 ครั้ง. 3. มีการถามข้อมูลลูกบ้าน. เช่นอีเมล. เบอร์โทร. แต่. เมื่อไปอีกครั้งพบว่า. ไม่มีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลใดใด. 4. พูดว่าจะไม่โทรตามนัดกำจัดปลวก. แต่จะโทรตามค่าส่วนกลาง. ก่อนถึงกำหนด. 1 อาทิตย์. ในทันทีที่ยังคุยเรื่องขอให้โทรตาม. ในนัดกำจัดปลวก. และ. ไม่มีท่าทีใส่ใจ. ความทุกข์ของลูกบ้าน. ขอคำแนะนำ. จากท่านสมาชิกด้วย. ขอพระคุณ
นิติบุคคล. ไม่สนใจลูกบ้าน. มีวิธี. แก้ปัญหาอย่างไร