นิติบุคคล. ไม่สนใจลูกบ้าน. มีวิธี. แก้ปัญหาอย่างไร

1. นิติบุคคลไม่.  โทรตามเมื่อลงทะเบียน.  กำจัดปลวก.  อ้างว่า. ให้ใช้. แอฟ.     2.  นิติบุคคลอื่น.   ให้ฝากกุญแจ.  หรือ.  ถ้าไม่ให้ฝากก็โทรตาม.  แต่นิติเจ้านี้.  ปฏิเสธทั้งสองอย่าง.    3.  เมื่อไปลงทะเบียน.  กำจัดปลวก.   ที่นิติด้วยตนเอง.   พบว่า.  ไม่ลงให้.  ถึง2 ครั้ง.  3.  มีการถามข้อมูลลูกบ้าน.  เช่นอีเมล.   เบอร์โทร.   แต่.  เมื่อไปอีกครั้งพบว่า.  ไม่มีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลใดใด.   4.   พูดว่าจะไม่โทรตามนัดกำจัดปลวก.  แต่จะโทรตามค่าส่วนกลาง.  ก่อนถึงกำหนด.  1 อาทิตย์.  ในทันทีที่ยังคุยเรื่องขอให้โทรตาม.  ในนัดกำจัดปลวก.   และ.  ไม่มีท่าทีใส่ใจ.  ความทุกข์ของลูกบ้าน.  ขอคำแนะนำ.  จากท่านสมาชิกด้วย.   ขอพระคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่