คือผมได้มีการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าผ่าน shopee ปรากฎว่าลูกค้าทักแชทมาบอกว่าเราส่งผิด ขอยกเลิก เราก็คิดว่าเราสะเพร่า ตำหนิพนักงานไปแล้ว แต่.....สุดท้ายไม่ใช่ครับ
พนักงานรับพัสดุปะหน้าพัสดุผิด สลับกับอีกคน ????
ผมต้องเสียหายทั้งสองด้านเพราะ ลูกค้าคนแรกไม่รับแล้ว ขอยกเลิก ส่วนอีกคนก็รับไปแล้วแต่ไม่ได้รับเองให้เพื่อนที่ทำงานรับให้ และยังไม่รู้ว่ามันคืออะไร ทำให้สินค้าด้านในค้างอยู่ในออฟฟิศของลูกค้าอีกคนที่รับผิดไปเช่นกัน โทรไปแจ้งลูกค้าอีกคนก็น่ารักบอกจะส่งคืนมาให้แต่ขอเวลาส่งคืนเป็นจันทร์นี้ คือผมคิดว่าสินค้าด้านในเสียหายแน่นอน เพราะหลายวันแล้วมันเป็นต้นไม้ที่มีมูลค่า ???
ผมพยายามแจ้งเรื่องประสานงานให้ทราบทั้ง shopee และ Kerry ปรากฎว่าจะรีบดำเนินการให้ แต่จนปัจจุบันไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ให้เลยครับ
และผมต้องเสียค่าใช้จ่ายเพื่อส่งสินค้าที่ถูกต้องให้ลูกค้าอีกคน ทั้ง ๆ ที่ตอนแรกผมส่งถูกต้องแล้ว
แบบนี้จะเอาอะไรกับความน่าเชื่อถือของบริษัทขนส่งครับแบบนี้ ???
คนรับก็ไม่ดูให้ดี คนส่งต่อก็ไม่ดูให้ดี ว่าใบปะมันไม่ตรงกัน ??? ผมถ่ายภาพเก็บไว้แล้วครับหลักฐาน ไม่ขอเปิด ณ ตรงนี้นะครับ เพราะมีข้อมูลลูกค้าอยู่
KERRY EXPRESS THAILAND ติดใบปะพัสดุผิด??? แบบนี้ก็ได้หรือ
พนักงานรับพัสดุปะหน้าพัสดุผิด สลับกับอีกคน ????
ผมต้องเสียหายทั้งสองด้านเพราะ ลูกค้าคนแรกไม่รับแล้ว ขอยกเลิก ส่วนอีกคนก็รับไปแล้วแต่ไม่ได้รับเองให้เพื่อนที่ทำงานรับให้ และยังไม่รู้ว่ามันคืออะไร ทำให้สินค้าด้านในค้างอยู่ในออฟฟิศของลูกค้าอีกคนที่รับผิดไปเช่นกัน โทรไปแจ้งลูกค้าอีกคนก็น่ารักบอกจะส่งคืนมาให้แต่ขอเวลาส่งคืนเป็นจันทร์นี้ คือผมคิดว่าสินค้าด้านในเสียหายแน่นอน เพราะหลายวันแล้วมันเป็นต้นไม้ที่มีมูลค่า ???
ผมพยายามแจ้งเรื่องประสานงานให้ทราบทั้ง shopee และ Kerry ปรากฎว่าจะรีบดำเนินการให้ แต่จนปัจจุบันไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ให้เลยครับ
และผมต้องเสียค่าใช้จ่ายเพื่อส่งสินค้าที่ถูกต้องให้ลูกค้าอีกคน ทั้ง ๆ ที่ตอนแรกผมส่งถูกต้องแล้ว
แบบนี้จะเอาอะไรกับความน่าเชื่อถือของบริษัทขนส่งครับแบบนี้ ???
คนรับก็ไม่ดูให้ดี คนส่งต่อก็ไม่ดูให้ดี ว่าใบปะมันไม่ตรงกัน ??? ผมถ่ายภาพเก็บไว้แล้วครับหลักฐาน ไม่ขอเปิด ณ ตรงนี้นะครับ เพราะมีข้อมูลลูกค้าอยู่