Lazada lex คอลเซ็นเตอร์ แย่มาก

สั่งของไปกำหนดได้วันนี้ รอทั้งวันสั่งขอไปนัดช่างคอมไว้เมื่อวานว่าวันนี้จะไปประกอบ แล้วพอถึงวันนี้ตีสามพึ่งมีอัพเดทว่าจัดส่ง(ก่อนหน้านี้ไม่มีเลย) และที่สุดๆเพราะเหตุเกิดจากกลัวได้ของไม่ทัน(ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ทั้งที่วันนี้กำหนดส่ง) เลยติดต่อไปที่ไล์แชท วันพฤหัสครั้งแรกเค้าบอกว่าจะแจ้งอัพเดททางเมล ติดต่อไปวันศุกร์บอกว่าของที่สั่งเป็นของlazadaโดยตรง อุ่นใจได้เลยของถึงทันแน่นอน อ่าเราก็รอๆๆๆ พอมาถึงวันนี้ตอนตีสามพึ่งอัพเดทว่าพึ่งส่ง ????? ตีสามของวันสุดท้ายที่ต้องได้รับของ มันจะเป็นไปได้ไงวะไม่มีทางเลย ตอน11โมงเช้าเลยโทรไปเพราะไลฟ์แชทไม่ได้เรื่องทำงานเหมือนไม่ทำ ไม้กันหมาดีๆนี่เองไว้ปัดความรับผิดชอบ.   พอเราโทรหาคอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกเดี๋ยวส่งเรื่องให้ท่าเดียวพูดเหมือนสคริปในไลฟ์แแชท เรารอไม่ไหวแล้วเพราะมันเป็นวันสุดท้ายที่เดทไลน์วันส่งว่าไม่เกินวันนี้ เลยขอเบอร์กับที่อยู่ของจะไปเอาเอง เค้ายืนกรานกลับมาว่าไม่มีเบอร์ไม่มีที่อยู่ ให้เรารอเมล พอตกเย็น4โมงเมื่อกี้เลยเราโทรไปอีก แล้วบอกว่าอัพเดทว่าไงบ้าง เค้าตอบกลับมาเป็นอัพเดทในแอพ แล้วเราเลยถามว่าข้อมูลในแอพเรารู้แล้ว อยากได้อัพเดทเพิ่มเติมที่ประสานงานกันอะ เราเริ่มโมโห สุดท้ายไม่ได้คำตอบได้แต่คำตอบที่มีอยู่ในแอพ แล้ว? มีคอลเซ็นเตอร์กับไลฟ์แชทไว้ทำไม ไม้กันหมา? ไว้พลัดวันลูกค้า ไว้ให้พวกตัวเองทำงานล่าช้าได้เรื่อยๆ? Feed back lexห่วยมาพึ่งรู้ตอนมานั่งไล่อ่านในPantip ตัวบริษัทก็พอกัน คอลเซ็นเตอร์และอะไรอีกมากมาย ท้ายที่สุดคือพรุ่งนี้เค้าไม่ทำงานด้วยlexทำแค่เสาร์ แล้วลูกค้าอย่างเราทำไรได้ ไม่ต้องมีคอลเซ็นเตอร์ เค้ามีไว้แค่หลอกล่อพลัดวันเราไม่มีประโยชน์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่